VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh dựng LG Nexus mới với cảm biến vân tay, USB Type-C

Tài khoản OnLeaks mới đây đã tung ra bộ ảnh dựng rõ nét của chiếc smartphone Nexus mới do LG sản xuất với cảm biến vân tay ở mặt sau cùng cổng kết nối USB Type-C.

Bên cạnh smartphone Nexus do Huawei sản xuất, mới đây OnLeaks đã tiếp tục tung ra bộ ảnh dựng (render) rõ nét nhất của chiếc smartphone Nexus mới đến từ LG. Theo OnLeaks, đây là ảnh dựng của chiếc LG Nexus mới được gửi đến các hãng sản xuất phụ kiện. Vì vậy LG Nexus mới khi ra mắt chính thức khả năng cao sẽ có thiết kế tương tự như thế này.

Nhìn vào bộ ảnh trên, chúng ta có thể thấy nút tăng giảm âm lượng đặc trưng trên dòng G của LG đã bị chuyển sang cạnh bên phải, "nhường chỗ" cho cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera lồi mà nhiều thông tin trước đó đã đề cập đến. Ngoài ra, camera trên LG Nexus mới sẽ có đèn flash LED kép cùng cảm biến lấy nét bằng laser xuất hiện từ LG G3. Cổng kết nối USB Type-C cũng là một điểm mới xuất hiện ở cạnh dưới của máy. Cuối cùng, 5.2 inch chính là kích thước màn hình được OnLeaks;đưa ra cho mẫu máy này.

Sau đây mời bạn đọc theo dõi video dưới đây để có được một cái nhìn chi tiết hơn về LG Nexus mới.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác