VnReview
Hà Nội

LG ra mắt G Pad II 8.0 với cổng USB kích thước chuẩn

G Pad II 8.0 là mẫu tablet mới nhất của LG với điểm đặc biệt là cổng kết nối USB chuẩn cho phép kết nối trực tiếp các thiết bị ngoại vi vào máy mà không cần tới cáp USB On the go (OTG).

Đây là sản phẩm tablet tầm trung của LG kế nhiệm cho chiếc G Pad 8.0 ra mắt năm ngoái. Điểm đặc biệt của G Pad II 8.0 đó là ngoài cổng kết nối micro USB dùng để sạc và kết nối dữ liệu thì máy còn được trang bị thêm cổng kết nối USB 2.0 kích thước chuẩn giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách đơn giản mà không cần cáp USB OTG như những chiếc tablet khác.

Như hình trên, cổng USB trên LG G Pad II 8.0 có thể được kết nối với hầu hết các thiết bị ngoại vi dùng cổng USB hiện nay như ổ cứng di động, ổ USB, chuột, bàn phím hay thậm chí là tay cầm chơi game DualShock 4 của PS4.

Thiết bị được LG cài đặt sẵn bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office phiên bản cho Android bao gồm Word, Excel và PowerPoint. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128 GB và còn được LG trang bị thêm bút cảm ứng stylus được giấu khá khéo léo bên trong giắc tai nghe 3.5 mm của máy.

Hiện tại G Pad II 8.0 mới chỉ bán ra tại Hàn Quốc với kết nối LTE. Chưa rõ hãng có quyết định bán sản phẩm tablet độc đáo này tại các thị trường khác hay không. Giá bán hiện chưa được LG công bố.

Thông số LG G Pad II 8.0

- Màn hình: 8 inch @ 1280 x 800 pixel
- CPU: Snapdragon 400 (4 nhân Cortex-A7 @ 1.2 GHz)
- GPU: Adreno 305
- RAM: 1,5 GB
- Hệ điều hành: Android 5.0.2 Lollipop
- Camera sau: 5 MP, quay phim Full HD
- Camera trước: 2 MP
- Bộ nhớ trong: 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128 GB cùng cổng USB full-size 2.0)
- Pin: 4200 mAh

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác