VnReview
Hà Nội

Lộ diện Apple Maigc Mouse và Wireless Keyboard thế hệ mới

Bộ hồ sơ được Apple nộp lên Uỷ ban Truyền thông Mỹ (FCC) đã hé lộ hình ảnh của 2 thiết bị mới đáng chú ý đó là chuột Magic Mouse thế hệ thứ 2 và bàn phím Wireless Keyboard thế hệ mới.


Apple Magic Mouse 2 là đây?

Mới đây, trong bộ hồ sơ được Apple nộp lên FCC để xin cấp chứng chỉ về không dây đã xuất hiện 2 thiết bị mới đó là chuột Apple Magic Mouse 2 cùng bàn phím Apple Wireless Keyboard thế hệ mới. Đây là bản nâng cấp của bộ đôi Wireless Keyboard và Magic Mouse cũ.

Cả 2 thiết bị đều sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 mới hơn so với Bluetooth 2.0 đã quá cũ. Bên cạnh đó, Apple có thể sẽ chuyển sang dùng pin sạc Li-Ion thay vì pin tiểu AA trên bộ đôi sản phẩm mới. Với việc sử dụng pin sạc thay vì pin tiểu, chúng ta sẽ không còn thấy phần gờ lên dùng để chứa pin trên Wireless Keyboard mới nữa.

Nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt bộ đôi chuột và bàn phím cùng dòng sản phẩm máy tính Mac mới nhất của mình ngay trong năm nay.;Đã rất lâu kể từ lần nâng cấp mới nhất của Apple cho bộ đôi sản phẩm này, chuột Magic Mouse được Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 và không có bất kỳ nâng cấp nào sau gần 6 năm ra mắt. Bàn phím Wireless Keyboard cũng "chịu chung số phận" với lần nâng cấp gần đây nhất là vào năm 2007, trước Magic Mouse đến tận 2 năm (Wireless Keyboard lần đầu được giới thiệu vào năm 2003). Có lẽ đã đến lúc Apple cần có một sự nâng cấp đáng giá cho bộ đôi chuột và bàn phím không dây của mình.


Wireless Keyboard mới?

 

Phúc Thịnh

Theo Engadget

Chủ đề khác