VnReview
Hà Nội

Olympus công bố mẫu máy ảnh “ngầu” nhất của mình

Olympus đã chính thức công bố dòng máy ảnh compact siều bền mới nhất của mình TG-1 một vài ngày sau khi các thông số kĩ thuật bị rò rỉ trên internet.

Chiếc máy được thiết kế với một ống kính góc rộng f/2.0 để có thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng thấp khi chụp dưới nước. Sở hữu cảm biến CMOS với độ phân giải 12 megapixel bên cạnh bộ xử lý TruePic VI khiến cho chiếc máy có khả năng chụp ảnh trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Ống kinh f/2.0 lens đảm bảo một chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Olympus TG-1

TG-1 siêu bền với thiết kế cực "ngầu"

Có khả năng chống thấm nước xuống đến 12 mét, chống va đập khi rơi từ độ cao lên đến 2 mét, chịu đóng băng xuống tới -10 độ C và chịu được sức nặng lên tới 100kg, tất cả những thông số trên của Olympus TG-1 được đánh giá là có độ bền tốt hơn cả người tiền nhiệm của mình.

Chiếc máy cũng được trang bị công nghệ iHS (Intelligent, High Speed, High Sentivity), hỗ trợ khả năng định vị toàn cầu GPS và la bàn điện tử.

Mặt sau của chiếc máy được thiết kế một màn hình hiển thị OLED 3-inch chống phản chiếu nhằm cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh tốt dưới ánh sáng chói chang ngoài trời.

Phụ kiện tuỳ chọn đi kèm cho chiếc Olympus TG-1 iHS bao gồm ống kính mắt cá không thấm nước và ống nhân tiêu cự (teleconverter) có thể được sử dụng thông qua một adapter.

Olympus cũng cho biết thêm, chiếc máy có khả năng tự động lấy nét ở tốc độ cao, được thiết kế giống như hệ thống FAST AF tìm thấy trên chiếc máy không gương lật dòng PEN.

Chiếc Olympus TG-1 iHS sẽ có giá khoảng 399,99 USD (khoảng 8,1 triệu đồng) tại Mỹ, chính thức lên kệ vào tháng Sáu tới với một phiên bản màu bạc.

Mạnh Cường

Chủ đề khác