VnReview
Hà Nội

Sạc nhanh của Galaxy Note 5 và S6 Edge+ có giá 70 USD

Samsung vừa chính thức thông báo giá bán cho sự kiện sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ là 69,99 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) trên website của hãng ở Mỹ.

Phụ kiện sạc nhanh của Galaxy Note 5 và S6 Edge+ sẽ được bán với giá 69,99 USD

Tại sự kiện giới thiệu bộ đôi Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+, Samsung đã gây thích thú cho những người chứng kiến khi giới thiệu kèm theo bộ sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Pad. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, hãng điện tử Hàn Quốc chưa cho biết giá bán chính thức của phụ kiện này.

Phụ kiện sạc nhanh của Galaxy Note 5 và S6 Edge+ sẽ được bán với giá 69,99 USD

Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ đẩy nhanh tốc độ sạc của Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+ lên gấp 1,4 lần so với miếng đệm sạc không dây tiêu chuẩn hiện nay. Theo tuyên bố của hãng, với phụ kiện này, 2 chiếc flagship mới của Samsung có thể được sạc đầy 100% pin chỉ trong vòng 50 phút (đây có thể được xem là kỷ lục hiện nay của các thiết bị sạc không dây).

Fast Charge Wireless Charging Pad cũng làm việc với những thiết bị khác có hỗ trợ sạc không dây nhưng không kích hoạt được tính năng sạc nhanh như với bộ đôi smartphone mới của Samsung.

Phụ kiện sạc nhanh của Galaxy Note 5 và S6 Edge+ sẽ được bán với giá 69,99 USD

Fast Charge Wireless Charging Pad sẽ được phát hành với hai phiên bản màu trắng và màu xanh. Ngoài ra, nếu không muốn bỏ ra gần 70 USD, người dùng có thể mua Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge+ tại website bán hàng trực tuyến BestBuy để được tặng một bộ sạc không dây của Galaxy S6 và S6 edge (có thể làm việc với Note 5 và S6 edge+).

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác