VnReview
Hà Nội

Smartphone 'máy ảnh' Lenovo Vibe Shot ra mắt tại Việt Nam

Máy có giá 8 triệu đồng. Trong đó, điểm nổi bật nhất của Vibe Shot là camera chính 16 MP và màn hình 5 inch Full HD được tối ưu cho chụp ảnh.

Vibe Shot có camera chính 16 MP, flash LED 3 màu

Hôm nay, hãng Lenovo (Trung Quốc) tung ra chiếc Vibe Shot tại thị trường Việt Nam. Được nhắm đến nhu cầu chụp ảnh "cao cấp", máy có một;nút chụp ảnh riêng biệt có thể dùng để kích hoạt nhanh chức năng camera. Theo Lenvo, hệ thống lấy nét tự động (AF) bằng hồng ngoại tích hợp của Vibe Shot có tốc độ nhanh gấp đôi cách truyền thống. Ngoài ra, hệ thống đèn LED 3 màu cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh có tông màu khác nhau tuỳ ý muốn. Bên cạnh đó, cảm biến camera của Vibe Shot còn hỗ trợ chống ổn định quang học (OIS), giúp giảm tình trạng nhoè khi máy bị rung tay.

Về mặt cấu hình, Vibe Shot được trang bị chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có khả năng mở rộng tới 128 GB qua thẻ nhớ microSD. Máy còn trang bị kết nối 4G/LTE tốc độ cao, chạy Android 5.1 Lollipop và pin dung lượng 3.000 mAh. Đặc biệt, thiết kế của Vibe Shot có 2 mặt trước sau cùng bằng kính cường lực Gorilla Glass, ở giữa là khung nhôm.

Máy có màn hình 5 inch, khung nhôm và 2 mặt kính Gorilla Glass

Vibe Shot được bán với giá 8 triệu đồng tại Việt Nam. Riêng đợt đầu ra mắt, Lenovo sẽ bán online qua web Lazada trong một ngày 27/8 sắp tới này.

H.A

Chủ đề khác