VnReview
Hà Nội

CMC P&T ra mắt loạt sản phẩm Foxxonn, ViewSonic, Inno3D tối ưu cho người dùng game net

Nhà phân phối CMC P&T vừa chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới hướng tới người dùng phổ thông và các quán game net gồm Mainboard Foxxonn H81 Striker Gaming, bộ đôi màn hình ViewSonic VX2573Sg/ VX2573Shw và đặc biệt là sản phẩm VGA Inno3D iChill GTX 950 - thế hệ GPU mới nhất vừa được NVIDIA ra mắt trên toàn cầu.

Đây được xem là bộ ba sản phẩm chủ lực được CMC P&T phân phối từ quý 3 năm 2015. Với định hướng phân phối các sản phẩm có chất lượng toàn diện, giá thành cạnh trạnh, các sản phẩm mới ViewSonic VX2573Sg/ VX2573Shw, mainboard Foxxonn H81 Striker Gaming, VGA Inno3D iChill GTX 950 sẽ được CMC P&T đẩy mạnh ra thị trường thông qua hệ thống kênh đại lý rộng lớn, hệ thống showroom máy tính ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam trong cuối tháng 8, đầu tháng 9 này.

Bộ đôi màn hình ViewSonic VX2573Sg (màu vàng-đen) và ViewSonic VX2573Shw (màu trắng-bạc) là những màn hình đa phương tiện mới nhất của ViewSonic với kích thước 25 inch độ phân giải Full HD. Hai sản phẩm này đều có thiết kế với phần viền khá mỏng, lớp vỏ và chân đế trang nhã, thích hợp để sử dụng tại nhà lẫn công sở, hay các phòng game/net.

Bộ đôi màn hình cũng được trang bị tấm nền SuperClear IPS, cho góc nhìn rộng 178 độ và chất lượng hình ảnh tốt. So với màn hình 23, 24-inch phổ biến trên thị trường hiện nay, các màn hình 25-inch có diện tích hiển thị lớn hơn 11%, mang lại tỷ lệ cân bằng hơn giữa màn hình và chân đế, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. 2 model VX2573 được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như VGA, DVI, HDMI và MHL cùng bộ đôi loa tích hợp (chỉ có trên VX2573-shw), đảm bảo khả năng tương thích với nhiều loại nguồn phát.

Dòng sản phẩm VX2573 còn sở hữu các tính năng nổi bật như độ nhiễu EMI thấp, công nghệ chống mỏi mắt Flicker-free và bộ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter giúp giảm lượng ánh sáng xanh tới 87%, bảo vệ đôi mắt cho người dùng khi sử dụng máy tính trong thời gian dài. Bức xạ của bộ đôi màn hình này cũng thấp hơn 50%và tiêu thụ điện năng thấp hơn 25%, giúp giảm chi phí tiền điện cũng như bảo vệ sức khỏe.

Bên cạnh đó, đại diện của CMC P&T cũng giới thiệu về sản phẩm mainboard Foxconn H81 Striker Gaming cùng cam kết chất lượng ngang ngửa với các sản phẩm cùng dòng của đối thủ như Gigabyte H81- DS2, MSI H81- P33, Asus H81-E. Đây sẽ là sản phẩm sử dụng chipset Haswell chủ lực của Foxconn trong năm 2015.

Điểm nổi bật của H81 Striker Gaming là việc có khu vực Socket CPU, khe Ram/PCI được mạ vàng 15u (các sản phẩm cùng dòng của các đối thủ khác - chỉ được mạ vàng 3u), giúp bảo vệ mainboard tốt hơn, tránh bị oxy hóa sau nhiều lần tháo lắp linh kiện, tăng cường hiệu năng giữa các linh kiện trên bo mạch chủ. Sản phẩm cũng được trang bị 100% tụ rắn 5K để tăng độ bền. Theo Foxconn, chiếc mainboard này có thể cho thời gian sử liên tục đến 50 năm trong điều kiện thông thường (nhiệt độ 65*C). H81 Striker Gaming sẽ có giá bán lẻ vào khoảng 1.290.000 đồng.

Tại sự kiện này, CMC P&T còn trình làng sản phẩm mới nhất của hãng Inno3D là chiếc VGA iChill GTX 950 với 3 phiên bản khác nhau gồm: GTX 950 Ultra, GTX 950, GTX 950 OC. Tiết kiện điện năng, tăng cường hiệu suất, thiết kế mạnh mẽ là những ưu điểm của dòng iChill GTX 950 so với bản chuẩn từ nhà sản xuất Nvidia.

 

Theo công bố của Inno3D, iChill GTX 950 sẽ có hiệu năng vượt trội hơn dòng GTX 750Ti hay GTX 660 của hãng. Ông Bùi Doãn Hải – Phụ trách phát triển sản phẩm Inno3D của CMC P&T cũng chia sẻ: "Với mức giá khoảng 4 triệu đồng khi đưa ra thị trường, GTX 950 sẽ là phiên bản thay thế hợp lý cho dòng GTX 750Ti và chắc chắn sẽ được khách hàng đón nhận tích cực".

Ông Lê Xuân Hưng – Giám đốc kinh doanh Trung tâm Linh kiện của CMC P&T cũng hé lộ trong buổi họp báo: "Game/net là một trong những thị trường trọng điểm của CMC P&T trong thời gian tới. Với việc ra mắt và đẩy mạnh các sản phẩm gaming gear có chất lượng hàng đầu, giá thành hấp dẫn nhất thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phi cùng dịch vụ sau bán hàng uy tín, CMC P&T tin rằng đây sẽ là những lựa chọn đáng giá dành cho hệ thống phòng game/net trên toàn quốc".

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo.

 

 

Thành Đạt

Chủ đề khác