VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 5 chính hãng mới có bản 32GB, giá 18 triệu đồng

Hôm nay (20/08), Samsung đã chính thức công bố sẽ bán Galaxy Note 5 tại Việt Nam vào ngày 29/8 tới với giá là 17,99 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

Samsung Galaxy Note 5 tại Việt Nam giá 18 triệu đồng, bán ra từ 29/8

Ông Kim Cheol Gi - Tổng giám đốc Samsung Vina giới thiệu Galaxy Note 5

Trong sự kiện ra mắt vừa diễn ra tại TP.HCM vào chiều nay, Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu phablet mới nhất của hãng là Galaxy Note 5 với bút S Pen có nhiều cải tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm viết tay. Theo đó, S Pen mới tiếp tục hỗ trợ nhận diện chữ viết tay bằng tiếng Việt và có thêm chức năng ghi chú nhanh ngay cả khi chưa bật màn hình.

Galaxy Note 5 có cải tiến một chút về thiết kế với vỏ ngoài bằng kim loại và kính cường lực, mặt sau vuốt cong về phía 2 cạnh nhưng thực sự chưa có nhiều đột phá về thiết kế so với Note 4. Điểm đáng chú ý là phiên bản bán ra tại Việt Nam trong đợt đầu chỉ có bản 32GB bộ nhớ trong, đại diện phía Samsung cho biết sẽ cân nhắc để nhập về phiên bản 64GB nếu thị trường có nhiều nhu cầu.

Về cấu hình, Galaxy Note 5 sử dụng vi xử lý Exynos 64-bit mạnh nhất của Samsung hiện nay với 8 lõi (bốn lõi xung nhịp 2.1GHz và bốn lõi xung nhịp 1.5GHz), 4GB RAM, màn hình Super AMOLED kích thước 5.7 inch với độ phân giải 2K (2560x1440), camera trước 5MP với khẩu độ f/1.9 hỗ trợ chụp HDR, trong khi camera chính ở mặt sau dùng cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.9 và có tích hợp chống rung quang học (OIS). Máy cài sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và tích hợp thỏi pin 3.000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Theo công bố của Samsung, Galaxy Note 5 tuy sở hữu dung lượng pin thấp hơn so với thế hệ Note 4 tiền nhiệm, nhưng lại có thời gian sử dụng thực tế lâu hơn nhờ vào các cải tiến và công nghệ tích hợp bên trong. VnReview sẽ sớm có kiểm chứng thực tế về những thông số này để gửi tới bạn đọc khi có máy trên tay.

Samsung Galaxy Note 5 chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày 29/8 với mức giá dành cho bản 32GB là 17,99 triệu đồng với hai màu sắc là vàng ánh kim và đen sapphire. Khách hàng sở hữu Galaxy Note 5 sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi đáng chú ý như được hưởng chế độ sử dụng phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước, các voucher giảm giá và những ưu đãi khác như xem các kênh truyền hình miễn phí....

Dưới đây là một số hình ảnh của Galaxy Note 5 tại buổi ra mắt:

H.T

Chủ đề khác