VnReview
Hà Nội

Jolla Tablet chính thức cho phép đặt hàng, giá chỉ 299 USD

Jolla Tablet được công bố vào cuối năm 2014 và nhận được sự quan tâm nhiệt tình của giới công nghệ, đông đảo người dùng đã góp vốn tài trợ cho Jolla Tablet trên trang gây vốn cộng đồng Indiegogo.

Đã có thể đặt hàng Jolla Tablet, giá chỉ 299 USD

Jolla cho biết, tất cả những khách hàng đã đặt hàng tablet qua hình thức góp vốn trên Indiegogo sẽ nhận được hàng trong vòng một vài tuần tới. Ngoài ra, các khách hàng khác có thể đặt hàng trực tiếp Jolla Tablet thông qua trang web chính thức của hãng.

Tuy nhiên, hiện Jolla Tablet chỉ có mặt tại các thi trường như Mỹ, Canada, Liên minh châu Âu, Na Uy, Thụy Sĩ, Nga, Ấn Độ, Úc và Hồng Kông, không loại trừ trường hợp tablet này vẫn sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay. Phiên bản dung lượng 32GB có giá niêm yết trên website là 299 USD (tương đương 6,7 triệu đồng), trong khi đó phiên bản 64GB có giá niêm yết 335 USD (xấp xỉ 7,5 triệu đồng). Cả hai phiên bản đều bắt đầu được chuyển tới tay khách hàng vào cuối tháng 10 tới.

Jolla Tablet có màn hình IPS 7.9 inch độ phân giải 2048x1536 pixel, mật độ điểm ảnh 330ppi, SoC lõi tứ Intel Atom Z3735F tốc độ 1.8GHz, 2GB RAM và chạy hệ điều hành Sailfish 2.0. Các thông số khác bao gồm camera chính 5MP, camera trước 2MP, khe cắm thẻ microSD, pin 4.450mAh. Đáng tiếc là máy không hỗ trợ kết nối LTE.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác