VnReview
Hà Nội

Video hé lộ BlackBerry Venice dùng phím trượt, chạy Android

Chiếc điện thoại BlackBerry Venice vừa tiếp tục lộ diện trong một đoạn video cho thấy thiết kế với màn hình cong và bàn phím QWERTY trượt.

Lộ diện video BlackBerry Venice với bàn phím QWERTY trượt, màn hình cong

Trước đó, BlackBerry Venice liên tục xuất hiện trong các tin đồn về chiếc smartphone đầu tiên của BlackBerry chạy hệ điều hành Android. Đoạn video vừa được chia sẻ bởi "chuyên gia lộ hàng" @evleaks cho chúng ta một cái nhìn tổng quát hơn về thiết bị này, bao gồm cơ chế trượt của bàn phím QWERTY đầy đủ, thiết kế phía trước, sau và hai bên của thiết bị.

Đồng thời, đoạn video cũng tiết lộ thêm việc chiếc điện thoại này sẽ trang bị một camera chính với khả năng tự động lấy nét cùng sự hỗ trợ của đèn flash LED kép (độ phân giải dường như là 18 MP, có tính năng ổn định hình ảnh quang học).

Giống như những tin đồn gần đây, BlackBerry Venice được thiết kế với màn hình hơi cong, tương tự như Samsung Galaxy S6 edge và Galaxy S6 edge+ với kích thước 5.5 inch, độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel). Các tính năng khác của máy bao gồm camera 5 MP ở mặt trước, RAM 3 GB, sử dụng vi xử lí Snapdragon 808.

Một số nguồn tin khẳng định BlackBerry Venice sẽ được phát hành vào tháng Mười tới thông qua các nhà mạng AT&T, Verizon, Sprint, T-Mobile.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác