VnReview
Hà Nội

LG G Pad II sẽ ra mắt tại IFA 2015

Sau khi giới thiệu G Pad II 8.0 tại Hàn Quốc hồi đầu tháng Tám, LG thông báo sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản 10.1 inch của chiếc tablet này tại sự kiện IFA 2015.

LG G Pad II sẽ được giới thiệu tại IFA 2015

Theo thông tin từ LG thì G Pad II sẽ có màn hình 10.1 inch với độ phân giải 1200 x 1920 pixel (WUXGA). Máy hoạt động dựa trên nền tảng sức mạnh của vi xử lí Snapdragon 800 (tốc độ xung nhịp 2.26 GHz), đồ họa Adreno 330.

Một trong những tính năng nổi bật của LG G Pad II 10.1 inch là việc sở hữu một thỏi pin có dung lượng lên đến 7000 mAh. Đồng thời, LG cũng dự kiến trang bị cho sản phẩm mình chế độ Reader giúp cho việc đọc ebook dễ dàng hơn (vì đã loại bỏ đi màu xanh của màn hình). Điều này sẽ giúp cho người đọc đỡ mỏi mắt hơn.

Tính năng Dual Window cho phép máy hoạt động với chế độ hai màn hình. Bên cạnh đó, Quick Memo+ sẽ giúp người dùng chia sẻ nhanh một bản ghi chú mà họ tạo ra từ một màn hình khác. LG G Pad II 10.1 sẽ được cài đặt cùng với phiên bản Microsoft Office for Android Tablet và ưu đãi 100 GB dung lượng lưu trữ trên dịch vụ đám mây OneDrive trong 2 năm.

"LG G Pad II 10.1 đã được phát triển dựa theo phản hồi của người dùng, những người cần một thiết bị với màn hình lớn, pin có dung lượng cao, được tối ưu hóa cho các tác vụ đa phương tiện và có hiệu suất hoạt động nhanh…", Chris Yie, phó chủ tịch kiêm giám đốc truyền thông của LG Mobile Communications Company, cho biết.

Giá bán của LG G Pad II 10.1 dự kiến sẽ được công bố tại IFA 2015 (diễn ra từ 4-9/9). LG G Pad II 10.1 sẽ được phát hành với cả bản LTE và WiFi cho một số thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác