VnReview
Hà Nội

HTC Aero không phải HTC O2 mà HTC A9?

Theo một thông tin đầu tuần này thì HTC Aero không phải là HTC O2 và nhiều khả năng sẽ có tên gọi chính thức là HTC A9, dùng chip MediaTek 10 nhân.

HTC Aero có thể sử dụng chip 10 nhân MediaTek, gọi là HTC A9

Trong một bài phát biểu gần đây, CEO HTC, Cher Wang, đã ẩn ý về một chiếc smartphone "Hero" sẽ được phát hành trong thời gian tới. Ngay sau đó, các nguồn tin thân cận với công ty này đã xác định thiết bị sẽ có tên gọi là HTC Aero. Đến tuần trước, lộ tin một thiết bị cao cấp khác của hãng là HTC O2 với màn hình 6 inch, độ phân giải QHD, sử dụng vi xứ lý Snapdragon 820 cùng khả năng chống bụi, chống nước đã lộ diện. Điều này làm nhiều người liên tưởng ngay HTC O2 chính là HTC Aero.

Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ mới đây cho biết HTC Aero nhiều khả năng sẽ có tên gọi là HTC A9. Máy sẽ sử dụng chip 10 nhân Helio X20 của MediaTek và một lớp kính cong 2.5D. Còn HTC O2 là một sản phẩm khác.

Nguồn tin cũng xác nhận HTC A9 sẽ được phát hành với 2 màu chính là vàng và xám và mức giá trong khoảng 470 - 626 USD. Sản phẩm này có thể được thiết kế với khung kim loại nguyên khối và được phân phối đầu tiên tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T.

Hy vọng HTC A9 hay O2 sẽ là những con bài chiến lược giúp HTC vực dậy tình hình kinh doanh đang giảm sút nghiêm trọng trong thời gian qua.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác