VnReview
Hà Nội

Mặt lưng da LG G4 dễ bị mòn và bong tróc

Chỉ sau gần hai tháng sử dụng, mặt lưng da trên chiếc LG G4 đã bị bong tróc ở cả 4 góc và một vài chỗ dọc mép máy.

LG G4 hiện có 2 phiên bản khác nhau ở chất liệu mặt lưng: mặt lưng da và nhựa. Mặt lưng da là điểm mới trong thiết kế của LG năm nay. Theo giới thiệu của nhà sản xuất, mặt lưng da của LG G4 gồm một miếng da bò mỏng, đã qua các bước xử lý (chống nước, chống ẩm) dán lên trên tấm nhựa.

Về hình thức, mặt lưng da của LG G4 trông sang và đẹp hơn nhiều so với phiên bản mặt lưng nhựa. Tuy nhiên, có vẻ như chất lượng của mặt lưng da không thật tốt. Mặt lưng da trên chiếc LG G4 của chúng tôi mới dùng gần 2 tháng để viết bài đánh giá đã bị bong tróc ở 4 góc và một vài chỗ ở mép.

Tìm hiểu trên mạng, cũng;có khá nhiều người dùng LG G4 phàn nàn về tình trạng tương tự. Đây là vấn đề khó chấp nhận bởi LG G4 là sản phẩm cao cấp và ban đầu phiên bản mặt lưng da có giá đắt hơn 2 triệu đồng so với phiên bản vỏ nhựa.

Tuy nhiên, mới đây LG đã giảm giá 2 triệu đồng cho phiên bản LG G4 mặt lưng da từ 16 triệu đồng xuống còn 14 triệu đồng, trong khi bản mặt lưng nhựa của điện thoại này chỉ được giảm 500.000 đồng từ 14 triệu xuống còn 13,5 triệu đồng.

TQ

Chủ đề khác