VnReview
Hà Nội

Máy ảnh FinePix XP170 Rugged PnS dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Hãy tưởng tượng bạn đang trên một con tàu giữa đại dương và bạn phát hiện ra một con cá mập trắng rất lớn bơi gần đó. Bạn sẽ làm gì để chụp được những bức ảnh thật đẹp về chú cá đó?

A: Đến mạn thuyền gần với cá mập nhất và đặt máy ảnh với hi vọng có thể chụp các bức ảnh đẹp từ khoảng cách xa.

B: Lặn xuống nước để chụp các bức ảnh tuyệt vời hơn.

Nếu câu trả lời là B thì Fujifilm FinePix XP170 chính là chiếc máy ảnh bạn đang cần để thực hiện công việc này.

Fujifilm FinePix XP170 Rugged

Fujifilm vừa công bố chiếc máy ảnh FinePix XP170 trong tuần này và nó là một thiết bị thích hợp để chụp và chia sẻ các bức ảnh trong mọi điều kiện khắc nghiệt, bao gồm cả ở dưới nước.

"Được thiết kế vững chắc với lớp vỏ cao su và đinh tán bằng tay, đây là sản phẩm được chau chuốt nhất trong dòng FinePix", Fujifilm tự hào. "Các nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh dưới độ sâu gấp hai lần so với FinePix XP50, điều đó có nghĩa là FinePix XP170 có thể hoạt động ở độ sâu khoảng 10m. Những người đi bộ, đạp xe đạp, và những người đam mê thể thao sẽ không phải lo lắng vì FinePix XP170 không bị hư hỏng gì khi bị rơi và va chạm mạnh. Nếu bạn muốn chụp ảnh trượt tuyết, lướt ván tuyết hoặc bất kỳ các hoạt động nào ở điều kiện dưới 0oC thì hãy chọn FinePix XP170 vì nó có thể hoạt động ở nhiệt độ -10oC. Thêm nữa, FinePix XP170 còn có chế độ chống cát và bụi, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để chụp những bức ảnh trên bãi biển yêu thích hoặc tại các điểm du lịch, dã ngoại hoang dã mà không phải lo lắng về việc cát làm hỏng máy ảnh".

Fujifilm FinePix XP170 Rugged

FinePix XP170 được trang bị một ống kính cảm ứng CMOS 14.4MP, zoom quang 5x (28-140mm) với lớp phủ chống nước, công nghệ chia sẻ ảnh không dây (với bất kì smartphone hoặc tablet sử dụng hệ điều hành Android nào), quay phim HD và chế độ quay phim dưới nước, màn hình LCD 2.7 inch có lớp phủ chống phản xạ và nhiều tính năng hơn nữa.

FinePix XP170 sẽ được xuất xưởng vào tháng Sáu tới với mức giá 280 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Văn Kỷ

Chủ đề khác