VnReview
Hà Nội

Đã có thể gửi tin nhắn WhatsApp từ web sang iPhone

Tính năng chat WhatsApp từ nền web cuối cùng cũng đã hỗ trợ iPhone sau nhiều tháng chỉ có mặt trên Android và Windows Phone.

Tính năng chat với bạn bè WhatsApp từ nền web cuối cùng cũng đã có mặt trên iPhone sau nhiều tháng chỉ có mặt trên Android và Windows Phone.

WhatsApp, một trong những dịch vụ nhắn tin OTT tiên phong trên thế giới cuối cùng cũng đã ra mắt một tính năng rất hữu ích dành cho người dùng iPhone: chat qua nền web. Thực chất, WhatsApp Web (tên chính thức của tính năng này) đã có mặt trên Android và Windows Phone trong nhiều tháng nhưng vẫn lỡ hẹn với iOS. WhatsApp giải thích là do "các giới hạn nền tảng của Apple".

Để có thể chat qua nền web, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào trang web.whatsapp.com, chọn mục WhatsApp Web (trong Cài đặt/Settings) và quét mã QR xuất hiện trên màn hình. Lúc này, bạn sẽ được đăng nhập tự động vào máy tính. Ứng dụng WhatsApp trên điện thoại cũng sẽ tự động hiển thị máy tính mà bạn đang đăng nhập, đồng thời cung cấp khả năng cho bạn có thể đăng xuất từ điện thoại.

Trên nền web của WhatsApp, bạn vừa có thể chat, vừa có thể thay đổi ảnh đại diện cá nhân và status. Tính năng này sẽ giúp người dùng WhatsApp có thể giảm đáng kể thời gian chuyển đổi giữa máy tính và smartphone, đồng thời giúp tiết kiệm pin cho chiếc điện thoại của họ.

Tính năng chat với bạn bè WhatsApp từ nền web cuối cùng cũng đã hỗ trợ iPhone sau nhiều tháng chỉ có mặt trên Android và Windows Phone.

Với khoảng 800 triệu người sử dụng, WhatsApp hiện đang rất tích cực ra mắt các tính năng mới nhằm thu hút người dùng sau một thời gian dài không chịu thay đổi. Tính năng đáng chú ý nhất của WhatsApp gần đây là WhatsApp Calling cho phép người dùng thực hiện gọi thoại thông qua mạng Wi-Fi và 3G.

Lê Hoàng

Theo Tech Times

Chủ đề khác