VnReview
Hà Nội

Sony hé lộ Xperia Z5 sẽ đi kèm một hệ thống lấy nét lai

Sony vừa cho biết, họ sẽ trình làng một chiếc smartphone mới tại sự kiện IFA 2015 sắp tới.

Sony ẩn ý việc Xperia Z5 sẽ đi kèm một hệ thống lấy nét lai

Grand Britain, đại diện của Sony vừa đăng tải một tweet ngắn trên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Hãy sẵn sàng cho một chiếc điện thoại thông minh với khả năng lấy nét tốt hơn. Tất cả sẽ rõ ràng vào ngày 2/9/2015" (ngày diễn ra IFA 2015). Bức ảnh đăng tải kèm theo đã bị cố tình làm mờ nhưng cũng đủ để chúng ta nhìn thấy hình ảnh "đầu tiên" về chiếc smartphone bí ẩn của Sony.

Một nguồn tin khác từ Sony cũng tiết lộ, thiết bị này sẽ là Xperia Z5 và sẽ đi kèm với một hệ thống lấy nét tự động lai.

Theo các tin đồn gần đây, ngoài Xperia Z5 với màn hình 5.5 inch, hãng Sony còn mang đến IFA 2015 một sản phẩm khác là Xperia Z5 Compact với màn hình 4.7 inch. Chúng ta cũng nên nhớ rằng Sony đã trình làng Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact tại IFA 2014 vào mùa thu năm ngoái.

Trước đó, Sony cũng đã trình làng thiết bị tầm trung Xperia M5 với một hệ thống tự động lấy nét cực nhanh nên nhiều người hi vọng Xperia Z5 sẽ còn làm tốt hơn thế nữa với một cảm biến hình ảnh mới (có thể là ảm biến Sony IMX240 đang được Samsung sử dụng trên Galaxy Note 5).

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác