VnReview
Hà Nội

Huawei Mate S cũng có cảm ứng áp lực như Apple Watch

Theo OppoMart, chiếc Mate S sắp tới của Huawei (Trung Quốc) sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng áp lực Force Touch như Apple Watch. Dự kiến máy sẽ được giới thiệu tại sự kiện IFA 2015.

Huawei Mate S sẽ được phát hành với cảm ứng lực Force Touch

Force Touch xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 6s và 6s Plus) cũng sẽ được trang bị công nghệ cảm ứng này.

Tuy vậy, hầu hết các nguồn tin từ Trung Quốc đều cho rằng màn hình của Huawei Mate S sẽ sử dụng công nghệ Force Touch. Chiếc smartphone Trung Quốc cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình hiển thị 5.7 inch với độ phân giải 1080p, vi xử lí Kirin 935 do Huawei phát triển, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có hỗ trợ thẻ microSD. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một camera chính có độ phân giải 20 MP, camera phụ 8 MP.

Thiết bị được hỗ trợ bởi một thỏi pin có dung lượng 4100mAh, chạy Android 5.1 Lollipop với giao diện người dùng Emotion 3.1 và tích hợp một máy quét vân tay. Theo dự kiến, chiếc smartphone Trung Quốc này sẽ được bán ra với giá 599 USD (khoảng 13,5 triệu đồng).

Minh Trung

Theo Gsmarena

Chủ đề khác