VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium dùng màn hình 4K, camera mới?

Tài khoản chính thức của Sony Georgia trên Facebook đã tăng tải thông tin xác nhận sự tồn tại cũng như một số thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Xperia Z5.

Sony Georgia làm lộ cấu hình Xperia Z5, Compact vàZ5 Premium: màn hình 4K, camera mới

Hầu hết các phóng viên nhận được giấy mời dự sự kiện của Sony tại IFA vào tuần tới đều không chắc chắn được việc họ sẽ nhìn thấy chiếc điện thoại Xperia Z5 được trình làng hay không. Trong thời gian chờ đợi, bất ngờ tài khoản Facebook của Sony Georgia đã tăng tải một bộ case đầy màu sắc cùng với thông số kỹ thuật của những thành viên mới trong gia đình Z-series của Sony.

Sony Georgia làm lộ cấu hình Xperia Z5, Compact vàZ5 Premium: màn hình 4K, camera mới

Tài khoản Sony Georgia trên Facebook;cho rằng, sẽ có 3 chiếc điện thoại Xperia được giới thiệu tại IFA 2015 năm nay. Đầu tiên là Xepria Z5 với màn hình hiển thị 5.2 inch độ phân giải 1080p, Z5 Compact màn hình 4.6 inch 720p và Z5 Premium màn hình 5.5 inch độ phân giải UltraHD. 

Bộ 3 này sẽ được trang bị một máy ảnh chính với độ phân giải 20 MP có khẩu độ f/1.8 và khả năng lấy nét tự động trong vòng 0,1 giây. Trong khi cảm biến hình ảnh IMX230 mới của Sony trên Xperia Z5 là có nhiều khả năng thì sự hiện diện của Z5 Premium vẫn đang là một câu hỏi lớn cho giới công nghệ vào thời điểm này.

Sony Georgia làm lộ cấu hình Xperia Z5, Compact vàZ5 Premium: màn hình 4K, camera mới

Màn hình 5.5 inch với độ phân giải 4k (UltraHD) được công bố bởi Sharp vào đầu năm nay. Trong khi đó, Sony là một phần của liên doanh với Japan Display, mà trong kế hoạch của liên doanh này chưa hề nhắc đến một màn hình có độ phân giải trên 800 ppi. Hãy cùng chờ IFA khai mạc vào ngày 2/9 tới để biết xem Sony có mang đến cho chúng ta bất ngờ nào không.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác