VnReview
Hà Nội

Dell hồi sinh Alienware 18 với RAM 32GB, VGA kép, màn hình 13-17 inch

Hãng Dell vừa thông báo họ sẽ hồi sinh dòng laptop chơi game Alienware 18 với kích thước nhỏ hơn và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Dell hồi sinh Alienware 18 với cấu hình mạnh mẽ hơn

Dell vừa công bố tại sự kiện PAX rằng ,công ty sẽ hồi sinh dòng laptop chuyên dành cho game thủ Alienware 18 nhưng với kích thước màn hình nhỏ hơn. Dell nói rằng đây là một "phiên bản đặc biệt" với chipset Core i7 thế hệ thứ 4 của Intel, RAM lên đến 32 GB, ổ HDD 1 TB (có tùy chọn SDD 512 GB), đồ họa kép NVIDIA GeForce GTX 970M hoặc 980M và tùy chọn màn hình 13, 15 hoặc 17 inch.

Những nâng cấp đáng kể cho phiên bản mới này có thể kể đến việc hỗ trợ ổ SSD PCIe với tốc độ truyền dữ liệu 4GB/s, cập nhật trình điều khiển Killer không dây và ethernet, hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C, USB 3.1 và Thunderbolt 3. Alienware 13 cũng sẽ được trang bị pin 62Whr.

Hiện tại, Dell chưa tiết lộ nhiều chi tiết liên quan đến việc tùy chọn CPU cho các phiên bản của Alienware nhưng cho biết tất cả các mô hình sẽ sử dụng đồ họa mới nhất của NVIDIA trừ Alienware 15 với AMD Radeon HD R0 M395X.

Dell hồi sinh Alienware 18 với cấu hình mạnh mẽ hơn

Dell cũng cho biết máy tính để bàn X51 sẽ hỗ trợ khe cắm PCIe SSD và RAM DDR4 cùng một hệ thống làm mát bằng chất lỏng mới. X51 cũng hỗ trợ cho Alienware Graphics Amplifier giúp game thủ kết nối card đồ họa công suất lớn trên desktop lên máy tính xách tay Alienware.

Dịp này, Dell cũng trình làng 2 màn hình chuyên phục vụ game thủ mới: một màn hình 27 inch sử dụng công nghệ NVIDIA G-Sync II với tốc độ "làm mới" (refresh) lên đến 144Hz (giá 800 USD, gần 18 triệu đồng) và một màn hình 27 inch dạng cong giá 400 USD (hơn 8,9 triệu đồng). Hai sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng tháng Chín hoặc tháng Mười tới.

Minh Trung

Theo Engadget

Chủ đề khác