VnReview
Hà Nội

Dế Siemens sắp được "hồi sinh" dưới thương hiệu Gigaset

Công ty vang bóng một thời Siemens được cho là đang chuẩn bị quay trở lại thị trường điện thoại di động với thương hiệu mới: Gigaset.

Vào những năm 2000, Siemens là một trong những thương hiệu di động nổi tiếng nhất thế giới với những chiếc điện thoại đã đi vào trái tim của biết bao người yêu công nghệ. Tuy nhiên, khi xu hướng của người dùng ngày càng thay đổi thì Siemens đã không tìm được bước đi đúng đắn. Hãng điện thoại danh tiếng này đã chính thức trở thành một trong những "đại gia" đầu tiên từ bỏ thị trường điện thoại di động đầy khắc nghiệt.

Năm 2008, bộ phận thiết bị di động của Siemens chính thức về tay Gigaset, từ đó đến nay Siemens chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực y tế và tham gia vào các ngành công nghiệp khác. Sau 7 năm kể từ khi mua lại bộ phận di động của Siemens, đến nay Gigaset vẫn chưa ra mắt 1 chiếc điện thoại nào. Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ khác khi các bằng chứng trên AnTuTu cho thấy Gigaset đang chuẩn bị quay trở lại thị trường di động với chiếc smartphone đầu tiên của mình.

Cấu hình của thiết bị được xếp vào hàng "khủng". Theo AnTuTu, smartphone của Gigaset sẽ có bộ xử lý Snapdragon 810, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, màn hình Full HD, camera sau 16 MP, camera trước 8 MP và chạy phiên bản Android 5.1.1 Lollipop mới nhất. Ngoài cấu hình thì AnTuTu còn đăng tải thêm một bức ảnh báo chí của thiết bị này với phần khung được làm bằng kim loại.

Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện IFA 2015 diễn ra vào tuần tới.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác