VnReview
Hà Nội

iPhone 6s, 6s Plus sẽ có hình nền động giống Apple Watch

Tính năng hình nền chuyển động trên Apple Watch có thể sẽ được Apple mang lên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus sắp được ra mắt của mình.

Vỏ hộp của iPhone 6s Plus vừa bị tiết lộ gần đây bao gồm hình ảnh mặt trước của iPhone 6s Plus với hình ảnh một con cá (không biết là cá gì) thay vì hình nền màn hình chính như như những thế hệ iPhone trước. Giới thạo tin cho rằng điều này chứng tỏ bộ đôi iPhone mới (hoặc có thể là cả phiên bản iOS 9 chính thức) sẽ hỗ trợ tính năng hình nền theo chuyển động giống như trên Apple Watch với những con cá, sứa hay những con bướm lung linh huyền ảo.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết tính năng mới này sẽ chỉ được áp dụng cho màn hình khóa chứ không được áp dụng cho màn hình chính, điều này cũng dễ hiểu bởi màn hình chính của thiết bị chứa rất nhiều biểu tượng ứng dụng khác nhau, một phần làm cho hình nền ở bên dưới mất đi vẻ đẹp của nó, một phần làm cho thời lượng pin của thiết bị giảm sút đáng kể.

*Hình bên: Ảnh nền chuyển động trên Apple Watch

Trang 9to5mac còn cho biết thêm việc Apple bổ sung tính năng này rất có thể là để tận dụng công nghệ màn hình OLED mới thay cho IPS như trên các thế hệ iPhone trước. iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ Apple giới thiệu vào ngày 9/9 sắp tới.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác