VnReview
Hà Nội

Đập hộp Origin EON 17-S Gaming Laptop

Văn phòng của bạn không thường xuyên nhận được một chiếc thùng gỗ vì vậy thật thú vị khi một ngày nào đó bạn đặt hàng sản phẩm này và nhận được nó được đóng gói trong một thùng gỗ đóng dấu ORIGIN ở mặt trước. Bên trong đó, sản phẩm Origin EON 17-S mới của Origin được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-3920XM 2.9GHz, 16GB RAM, card đồ hoạ Nvidia GeForce GTX675M 2GB DDR5, hai ổ cứng Corsair SSD 120GB và HDD 1TB 5400rpm.

Và còn nhiều hơn nữa.

Origin EON 17-S

Để mở được thùng gỗ, chúng ta phải gỡ bỏ những chiếc ốc vít ghim trên nắp. May mắn là điều này tương đối dễ dàng không cần phải dùng tới đòn bẩy.

Khi thùng mở để lộ ra...

Origin EON 17-S

...ta sẽ thấy...

Origin EON 17-S

...một chiếc hộp khác.

Origin EON 17-S

Khi mở hộp carton, chúng ta sẽ thấy EON 17-S và một số phụ kiện đi kèm khác.

Origin EON 17-S

Bên trong là hai hộp nhỏ hơn. Một chứa tài liệu hướng dẫn và đĩa CD cài đặt, một cái khác chứa một ổ quang Bluray gắn ngoài do khoang chứa ổ quang trên máy đã được sử dụng cho ổ cứng thứ hai.

Origin EON 17-S

EON 17-S được trang bị một bộ sạc có kích thước lớn.

Origin EON 17-S

Cuối cùng là một số "phụ kiện" thú vị khác, đó là một chiếc áo phông màu đen có in logo Origin và một tấm poster với hình con quái vật của Origin ăn tươi nuốt sống một số người ngoài hành tinh (có thể mang theo ngụ ý, Origin sẽ đánh bại Alienware).

Đỗ Văn Kỷ

Chủ đề khác