VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh mặt trước iPhone 6s với camera 5MP

Trang 9to5mac mới đây đã có trong tay mô-đun cảm biến hình ảnh trên iPhone 6s thế hệ mới có kích thước lớn hơn và được cho là đạt độ phân giải 5MP.

Theo như bức ảnh rò rỉ được trang 9to5mac cung cấp, mẫu smartphone được cho là iPhone 6s sở hữu cảm biến hình ảnh ở mặt trước lớn hơn thông thường. Khi so sánh với cảm biến hình ảnh trên iPhone 6, 9to5mac nhận ra rằng độ phân giải của camera này có thể đạt tới 5MP.

Nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết, camera FaceTime của iPhone 6s sẽ được trang bị phần mềm có chức năng flash (có lẽ là hiển thị màn hình trắng để có ánh sáng) nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh selfie, đồng thời có thêm chế độ mới dành cho quay video slow-motion và quay toàn cảnh panorama.

Ngoài ra đã có rất nhiều thông tin khẳng định iPhone 6s sẽ tích hợp camera phía sau 12MP thay vì 8MP như hiện nay. Với camera được nâng cấp, iPhone 6s được cho có thể quay video 4K với độ nét cao. Tuy nhiên, sự thay đổi này nhiều khả năng sẽ làm cho cụm ống kính của iPhone 6s bị lồi hơn so với tổng thể thiết bị.

Cấu hình của iPhone 6s cũng là một điểm đáng quan tâm bởi máy sẽ được Apple nâng cấp về phần cứng. Theo giới thạo tin, iPhone 6s sẽ sử dụng chip Apple A9, RAM 2GB, màn hình được trang bị thêm công nghệ cảm ứng nhận biết lực Force Touch.

Gần đây, theo rò rỉ của một nhà sản xuất case bảo vệ cho di động, iPhone 6s có khả năng sẽ bổ sung thêm phiên bản màu Rose Gold. Bên cạnh đó, một hãng bán lẻ tại Hà Lan mới đây còn tiết lộ sớm về giá bán của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus.

Theo đó, mức giá bán rẻ nhất của iPhone 6s phiên bản 16 GB là khoảng 781 USD tương đương 17,4 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản dung lượng cao nhất 128GB sẽ có giá lên tới 1005 USD (khoảng 22,3 triệu đồng).

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, giới công nghệ sẽ được "mục sở thị" bộ đôi iPhone thế hệ mới tại sự kiện được Apple tổ chức tại San Francisco, Mỹ vào ngày 9/9. Chúng ta hãy cùng xem Apple sẽ đem đến điều gì bất ngờ tại sự kiện sắp tới này.

Tiến Thanh

Theo 9to5mac

Chủ đề khác