VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt loạt sản phẩm âm thanh cao cấp mới tại IFA 2015

Đến tới với IFA 2015 năm nay, Sony không quên trình làng rất nhiều các mẫu thiết bị âm thanh hàng đầu của hãng trong đó có ba mẫu Walkman mới và dòng tai nghe h.ear mới nhất.

Các sản phẩm âm thanh được giới thiệu bao gồm;Walkman NW-A25HN, NW-A27HN, NW-ZX100HN, loạt tai nghe over-ear mới h.ear On và một mẫu tai nghe in-ear mới có tên h.ear In NC.

Trước hết là với dòng tai nghe h.ear On (MDR-100AAP). Loạt tai nghe này hỗ trợ âm thanh hi-res, có thiết kế dạng trùm đầu, sử dụng driver với màng bọc titan 40 mm cung cấp tần số đáp ứng 5Hz-60kHz và độ nhạy 103dB. Sản phẩm được thiết kế tương thích với Xperia Z5 hỗ trợ âm thanh hi-res và nhiều thiết bị khác như Walkman và các máy nghe nhạc hi-res.

Tai nghe h.ear On sẽ không có đường nối giữa headband và phần đệm tại tạo nên một thiết kế cứng cáp và đẹp mắt hơn. Tai nghe sẽ tích hợp mic thoại nhưng không hỗ trợ tính năng chống ồn.

Model h.ear On có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm xanh dương, đen, đỏ, vàng và hồng. Giá bán của h.ear On là khoảng 200 USD 4,5 triệu đồng) và sẽ bán ra trong tháng 11 tới.

Thứ hai là mẫu in-ear h.ear In NC (MDR-EX750NA), hỗ trợ âm thanh hi-res, sở hữu loạt màu sắc trẻ trung và bắt mắt cho người dùng lựa chọn. Tai nghe h.ear In NC sẽ có driver 9mm độ nhạy cao với khả năng tái tạo tần số lên đến 40 kHz.

Sony cho biết h.ear In NC được trang bị hệ thống chống ồn tự động mới với mic kép cho khả năng chống ồn hiệu quả. Thời lượng pin của h.ear In NC sau khi sạc qua cổng micro-USB là 16 giờ. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán và ngày phát hành cho sản phẩm tai nghe in-ear này.

Tiếp tục với bộ ba máy nghe nhạc Walkman mới của Sony bao gồm NW-A25HN, NW-A27HN, NW-ZX100HN. Cả ba mẫu Walkman đều được trang bị công nghệ phần mềm DSEE HX giúp tái tạo các dải âm bị mất đi do quá trình nén file MP3, tạo nên những âm thanh gần như nguyên bản và chất lượng. Ngoài ra cũng có một hệ thống âm thanh CAS-1 mới, hoạt động như một bộ khuếch đại thu nhỏ kết hợp với loa hoặc tai nghe để cung cấp âm thanh chất lượng cao.

Walkman NW-A25HN.

Walkman NW-A25HN và NW-ZX100HN sẽ có khả năng chơi các file nhạc ở độ phân giải 24bit/192kHz. Bộ ba Walkman NW-A25HN, NW-A27HN và NW-ZX100HN sẽ hỗ trợ chống ồn, công nghệ kết nối NFC và Bluetooth 3.0. 

Riêng Walkman NW-ZX100HN có thời lượng sử dụng lên tới 45 giờ, sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, màn hình 3 inch LCD, bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng, bộ khuếch đại S-Master HX, công nghệ Clear Audio+, Bluetooth chuẩn LDAC giúp tăng chất lượng âm thanh khi truyền phát qua Bluetooth.

Walkman NW-ZX100HN.

Walkman NW-A25HN (bản 16GB), NW-A27HN (bản 64GB) là hai mẫu thay thế cho dòng A10 trước đây. Cả hai sẽ hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD, màn hình 2.2 inch LCD và thời lượng pin lên tới 50 giờ liên tục. Các tùy chọn màu sắc bao gồm: đen, xanh biển, vàng, đỏ và hồng.

Dự kiến bộ ba Walkman mới sẽ đồng loạt lên kệ vào tháng Mười tới tại thị trường Châu Âu đầu tiên tuy nhiên mức giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Tiến Thanh

Tổng hợp từ Cnet, Pocket-lint

 

Chủ đề khác