VnReview
Hà Nội

Samsung Gear S2 và S2 Classic hỗ trợ smartphone Android 4.4 trở lên

Tại sự kiện IFA đang diễn ra tại Berlin, Đức, Samsung vừa chính thức trình làng hai chiếc smartwatch mới nhất của mình là Gear S2 và Gear S2 Classic.

IFA 2015: Samsung trình làng 2 smartwatch Gear S2 và Gear S2

Giống như các smartwatch trước đó của công ty, Gear S2 và Gear S2 Classic cũng sẽ chạy hệ điều hành Tizen được phát triển bởi Samsung. Điểm mới của các sản phẩm lần này là một viền kim loại tròn bao quanh mặt đồng hồ có khả năng xoay chuyển để điều khiển các tính năng trên thiết bị.;Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tương tác với mặt đồng hồ cảm ứng khi muốn điều khiển các ứng dụng.

IFA 2015: Samsung trình làng 2 smartwatch Gear S2 và Gear S2

Từ trước tới nay, Samsung có thể bán được nhiều điện thoại Android hơn bất kỳ công ty nào trên thế giới nhưng những chiếc smartwatch Samsung Gear thì có số lượng bán ra tương đối hạn chế do chúng chỉ làm việc được với những thiết bị di động của Samsung.

Tuy nhiên, Gear S2 và Gear S2 Classic hiện tại đã có thể làm việc với bất kỳ thiết bị Android nào từ phiên bản 4.4 trở lên và có RAM từ 1.5 GB. Samsung chưa cho biết liệu sẽ có các ứng dụng của bên thứ 3 được phát hành cho hai sản phẩm này trong thời gian tới hay không.

IFA 2015: Samsung trình làng 2 smartwatch Gear S2 và Gear S2

Samsung chưa tiết lộ giá bán chính thức của bộ đôi Gear S2 và Gear S2 Classic nhưng cho biết sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 10 tới. Về cấu hình, mỗi thiết bị được trang bị một màn hình hiển thị AMOLED 1.2 inch với độ phân giải 360 x 360 pixel, sử dụng vi xử lí lõi kép có tốc độ xung nhịp 1.1 GHz, RAM 512 MB, pin hoạt động trong thời gian 2 đến 3 ngày, hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11b/g/n, Bluetooth 4.1 và NFC cho thanh toán di động (hỗ trợ bởi nền tảng Samsung Pay).

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác