VnReview
Hà Nội

Skype 6.0 cho iPhone và iPad đổi mới giao diện phẳng

Bản cập nhật ứng dụng Skype 6.0 mang tới bước chuyển dịch mạnh mẽ trong giao diện thiết kế dạng phẳng lấy cảm hứng từ phong cách Material Design. Ứng dụng cũng bao gồm tính năng tìm kiếm nâng cao hỗ trợ cho người iPhone và iPad.

Skype 6.0 có sự thay đổi khá nhiều trong các icon ở thanh tác vụ bên dưới màn hình, cùng với đó nhiều chi tiết đã được phẳng hóa trông hiện đai hơn.

Trong tab Recent, Skype 6.0 sẽ bổ sung tính năng tính kiếm nâng cao mới cho phép tìm kiếm địa chỉ liên lạc và các nhóm từ các chủ đề trò chuyện trong thời gian gần đây.

Đặc biệt phiên bản Skype 6.0 trên iPad sẽ tập trung hỗ trợ chủ yếu cho các cuộc trò chuyện của người dùng, bao gồm các tính năng chia sẻ địa điểm, gửi biểu tượng cảm xúc kích thước lớn, xem trước link kiên kết và dễ dàng gửi và nhận hình ảnh.

Đặc biệt, Skype cũng có khả năng khởi động các cuộc gọi thoại và chat nhóm bằng việc nhấn và giữ tab trò chuyện của từng người. Đồng thời tính năng đa nhiệm được cải tiến giúp dễ dàng chuyển đổi màn hình cuộc gọi và chat để chia sẻ hình ảnh, link liên kết, địa điểm trong lúc đang trò chuyện.

Ngoài ra, trên phiên bản Skype 6.0 dành cho iPhone, Microsoft đã bổ sung thêm một nút tác vụ mới hình dấu cộng ở phía dưới màn hình. Nhờ thanh tác vụ này, người dùng có thể dễ dàng chat, gọi thoại, gọi video và nhắn tin video.

Người dùng quan tâm có thể tải về ứng dụng;tại đây (iPhone) và tại đây (iPad). Ứng dụng yêu cầu phiên bản hệ điều hành từ iOS 7 trở lên. Dung lượng cài đặt trên iPhone và 82,7 MB và trên iPad là 80,7 MB.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác