VnReview
Hà Nội

iPad Pro bản 32GB có giá 799 USD

Chỉ vài giờ trước khi sự kiện iPhone chính thức diễn ra, một nguồn tin rò rỉ trên trang 9to5Mac đã tiết lộ giá bán của chiếc;iPad Pro cùng với những thông tin về Apple TV thế hệ thứ 4.

Theo trang 9to5mac, iPad Pro sẽ được bán ra với 3 phiên bản 32GB, 64GB và 128GB với giá bán lần lượt là 799 USD (khoảng 18 triệu đồng), 899 USD (khoảng 20 triệu đồng) và 999 USD (khoảng 23 triệu đồng) dành cho thị trường Mỹ. Mỗi phiên bản dung lượng bộ nhớ sẽ gồm phiên bản Wi-Fi và phiên bản Wi-Fi + LTE. Dự kiến giá bán cho phiên bản Wi-Fi + LTE sẽ cao hơn khoảng 130 USD so với phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi dành cho mỗi tùy chọn bộ nhớ trong. Như vậy, giá bán cho phiên bản iPad Pro cao cấp nhất (128GB Wi-Fi + LTE) sẽ lên đến 1129 USD (khoảng 25 triệu đồng), ngang ngửa với một số mẫu MacBook giá rẻ hiện nay.

Bên cạnh những nâng cấp về phần cứng, tính năng "Hey Siri" trên iPhone 6s và 6s Plus cũng sẽ được nâng cấp giúp người dùng có thể sử dụng tính năng này mọi lúc mọi nơi mà không cần cắm sạc như những thế hệ iPhone trước. Với tính năng này, bạn có thể kích hoạt trợ lý ảo Siri từ bất kỳ đâu chỉ bằng cách nói "Hey Siri".

Apple TV thế hệ thứ 4 sẽ chạy một phiên bản tùy chỉnh của iOS 9 mang tên tvOS. Cách đặt tên này khá đồng bộ với watchOS trên Apple Watch và iOS trên iPhone, iPad và iPod. Tất nhiên giao diện của tvOS sẽ được tùy chỉnh cho phù hợp với việc sử dụng trên TV.

Cuối cùng, trang 9to5mac cho biết Apple đang hợp tác với một số hãng thời trang nổi tiếng để sản xuất những phiên bản dây đeo dành cho Apple Watch (hoặc Apple Watch thế hệ thứ 2), và ít nhất một đối tác sẽ được Apple công bố vào đêm nay.

VnReview sẽ có buổi tường thuật trực tiếp (có phiên dịch tiếng Việt) cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple diễn ra vào 0h đêm nay. Mời bạn đọc đón theo dõi!

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac

Chủ đề khác