VnReview
Hà Nội

Apple công bố watchOS 2, cho tải về từ 16 tháng 9

Tại sự kiện vừa diễn ra, bên cạnh Apple TV, iPhone 6s, 6s Plus, iOS 9, Apple còn giới thiệu đến người dùng phiên bản watchOS 2 dành cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Apple công bố watchOS 2, cho tải về từ 16 tháng 9

Tin mừng cho các fan Apple là tất cả các phiên bản của Apple Watch đều đủ điều kiện để nâng cấp lên bản cập nhật hệ điều hành mới nhất: watchOS 2. Phiên bản này mang đến nhiều tính năng mới theo yêu cầu của người dùng, đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ 3. Apple Watch đã mang về nhiều thành công cho Apple trong thời gian vừa qua và bản cập nhật watchOS 2 là cách để công ty làm cho người dùng muốn sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này hơn.

Thay đổi lớn nhất đến từ khả năng tùy biến cho người dùng, bao gồm cả việc màn hình có khả năng mở lâu hơn và có nhiều mặt đồng hồ cảm ứng hơn để lựa chọn. Bên cạnh đó, giao diện của Apple Music cũng được cải thiện và đã bắt đầu cho phép chơi những đoạn video ngắn trên Apple Watch.

Các ứng dụng gốc trên Apple Watch cũng được cập nhật với nhiều tính năng mới thú vị hơn. Bạn cũng có thể sử dụng Apple Watch như là một kính ngắm của camera GoPro.

Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu AirStrip, một dịch vụ đám mây mới giúp cho dữ liệu của Apple Watch trở nên an toàn hơn, bao gồm cả dữ liệu y tế và thông tin liên lạc giữa người bệnh và bác sỹ.

Apple cũng tuyên bố đã có hơn 10.000 ứng dụng dành cho Apple Watch trên App Store và phiên bản watchOS 2 sẽ có sẵn để tải về từ ngày 16 tháng 9 tới.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác