VnReview
Hà Nội

Microsoft Office 2016 cho Windows sẽ được phát hành trong tháng này

Microsoft vừa cho biết họ sẽ phát hành Office 2016 trong tháng Chín này. Còn phiên bản cho hệ điều hành của Apple sẽ đến vào tháng sau.

Microsoft Office 2016 sẽ được phát hành trong tháng 9, tương tự như phiên bản cho iOS 9

Tháng Chín này là một cột mốc quan trọng với Microsoft Office: phiên bản tiếp theo của bộ ứng dụng văn phòng dành cho Windows sẽ được phát hành vào ngày 22/9, một phiên bản cập nhật của bộ Office dành cho iPhone và iPad sẽ có mặt vào ngày 16/9.

Office 2016 cho người dùng máy tính để bàn chạy Windows bao gồm bản cập nhật các ứng dụng Word, PowerPoint, Excel, Outlook, hỗ trợ lưu tài liệu trực tiếp lên dịch vụ đám mây, mở tài liệu để chỉnh sửa trực tiếp trên đám mây, cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa tài liệu theo thời gian thực.

Ngoài ra, Microsoft còn phát hành một công cụ mới là "Tell Me" cho phép bạn tìm kiếm các lệnh bằng cách mô tả và "Clutter" cho Outlook giúp di chuyển các thông điệp ưu tiên ra khỏi tầm nhìn.

Microsoft Office 2016 sẽ được phát hành trong tháng 9, tương tự như phiên bản cho iOS 9

Trong khi đó, phiên bản Office cho iOS cũng nhận được nhiều cải tiến đáng kể như hỗ trợ tính năng Split View trên iPad, cho phép mở hai ứng dụng trên 2 màn hình cùng lúc. Bên cạnh đó, bộ Office mới cũng hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil cho phép đánh dấu trên bất kỳ một tài liệu nào đang mở.

Microsoft Office 2016 sẽ được phát hành trong tháng 9, tương tự như phiên bản cho iOS 9

Ngoài ra, Office cho iOS cũng làm việc tốt cho bàn phím không dây và cho phép nhấn phím Command để hiển thị các phím tắt. Phiên bản dành riêng cho iPhone hỗ trợ cho việc xem ghi chú trên OneNote và tìm kiếm tin nhắn trên Outlook.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác