VnReview
Hà Nội

Apple phát hành iPhone 5s 8GB vào tháng 12?

Dự kiến bán ra vào tháng 12, iPhone 5s phiên bản 8GB được cho là sẽ thay thế cho iPhone 5c 8GB đã bị Apple ngừng bán ngay sau sự kiện iPhone 6s diễn ra thứ 4 vừa qua.


Ảnh: Apple.com

Nguồn tin đến từ một chuỗi cung ứng của Apple cho biết hãng đang có kế hoạch phát hành phiên bản iPhone 5s có bộ nhớ trong 8GB nhằm thay thế cho iPhone 5c 8GB đã bị ngừng bán ngay sau sự kiện ra mắt iPhone 6s diễn ra vào đêm thứ 4 vừa qua.

Nguồn tin cho biết iPhone 5s sẽ được Apple bán ra vào tháng 12 năm nay tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ hay Trung Quốc. Như vậy, iPhone 5s sẽ là chiếc smartphone 4 inch duy nhất và mạnh nhất hiện tại của Apple. Chuỗi cung ứng còn cho biết thêm iPhone 5s 8GB sẽ có giá bán cao hơn đôi chút so với iPhone 5c 8GB, tuy nhiên việc bỏ ra thêm một số tiền nhỏ để sở hữu một chiếc smartphone vỏ nhôm nguyên khối thay vì vỏ nhựa là hoàn toàn hợp lý.

Ngoài khác biệt về bộ nhớ trong, iPhone 5s 8GB có cấu hình phần cứng giống hệt với iPhone 5s đang bán hiện tại với CPU Apple A7, chip xử lý chuyển động M7, camera 8 MP TrueTone và tất nhiên là cảm biến vân tay Touch ID. Hiện giá bán cho iPhone 5s 16GB tại Ấn Độ là 498 USD (khoảng 11 triệu đồng), do đó chúng ta có thể hy vọng giá của iPhone 5s 8GB khi bán ra sẽ thấp hơn.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác