VnReview
Hà Nội

Logitech giới thiệu bàn phím không cần sạc cho iPad Pro

Ngay sau khi Apple trình làng iPad Pro không lâu, hãng phụ kiện Logitech đã sớm trình làng mẫu bàn phím vật lý Create mới dành cho chiếc máy tính bảng "bé bự" của Apple. Điểm đặc biệt là mẫu bàn phím này không cần sạc để sử dụng.

Thoạt nghe hẳn nhiều người sẽ tò mò và không tin đó là sự thật bởi các bàn phím cho máy tính bảng thường kết nối bằng bluetooth, tích hợp sẵn một viên pin bên trong và sẽ cần sạc sau một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động của mẫu bàn phím không cần sạc Create lại khác và thực sự rất đơn giản.

Logitech Create tận dụng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi Smart Connector mới trên iPad Pro để lấy năng lượng hoạt động từ chính chiếc tablet này. Nhờ vậy, Create dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần lo về vấn đề năng lượng vận hành.

Về tính năng cơ bản, Create cũng có đầy đủ các chức năng như phiên bản bàn phím Smart Keyboard của Apple. Mẫu bàn phím này của Apple hiện có giá bán khoảng 169 USD (khoảng 3,8 triệu đồng).

Create là sản phẩm hợp tác chặt chẽ giữa Logitech và Apple. Nhờ có được những thiết kế tham chiếu và những quy chuẩn sản xuất do Apple đưa ra nên Create được khẳng định phù hợp và tương thích dễ dàng với iPad Pro.

Theo Logitech cho biết, giá bán và sản phẩm của Create sẽ được công bố cùng thời điểm với ngày phát hành iPad Pro vào tháng 11 tới.

Tiến Thanh

Theo TNW

Chủ đề khác