VnReview
Hà Nội

5 bàn phím cho iPad Pro, iPad mini 4

Zagg (Mỹ) mới đây đã ra mắt 5 sản phẩm bàn phím dành riêng cho bộ đôi iPad Pro và iPad mini 4.

Sau khi Logitech công bố bàn phím CREATE cho iPad Pro thì Zagg (hãng chuyên sản xuất phụ kiện đến từ Mỹ) cũng đã giới thiệu bộ 5 sản phẩm bàn phím dành riêng cho bộ đôi iPad mới nhất đến từ Apple. Bộ sản phẩm của Zagg bao gồm 2 bàn phím cho iPad Pro và 3 bàn phím cho iPad mini 4.

Trước hết là bộ 3 bàn phím dành cho iPad mini 4. Đầu tiên là Slim Book, thiết bị bao gồm 2 thành phần riêng biệt: 1 phần là bàn phím và 1 phần là case cho iPad tích hợp nam châm có thể gắn vào phần bàn phím để sử dụng như là laptop. Không phức tạp như Slim Book, sản phẩm Folio có kết cấu giống với những chiếc case bảo vệ cho iPad thông thường nhưng được tích hợp thêm bàn phím gắn ở nắp case. Zagg Folio có 2 tùy chọn dùng đèn nền và không có đèn nền.

Tiếp theo là 2 bàn phím cho iPad Pro có tên là Messenger Universal và Slim Book. Zagg cho biết cả 2 đều kết nối với iPad Pro thông qua Bluetooth thay vì chuẩn kết nối 3 chân như trên Logitech CREATE hay Smart Keyboard của Apple.

Sau đây là giá và ngày bán của 5 sản phẩm bàn phím mới đến từ Zagg:

- Zagg SlimBook (có đèn nền) cho iPad mini 4: 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng), bán ra từ 15/9
- Zagg Folio (có đèn nền) cho iPad mini 4: 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), bán ra từ 25/9
- Zagg Folio (không đèn nền) cho iPad mini 4: 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), bán ra từ 25/9
- Zagg Messenger Universal cho iPad Pro: 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), bán ra từ tháng 11
- Zagg Slim Book cho iPad Pro: 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng), bán ra từ tháng 11

Ngoài 5 bàn phím mới, Zagg cho biết hãng sẽ sớm bán ra miếng dán màn hình invisibleSHIELD cũng như các phụ kiện khác dành riêng cho bộ đôi iPad mới này.

Phúc Thịnh

Theo 9to5mac

Chủ đề khác