VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy J2 chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Samsung vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy J2 tại Ấn Độ. Máy chạy Android Lollipop với giá 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng).

Samsung giới thiệu Galaxy J2 tại Ấn Độ

Gia đình Galaxy J của Samsung vừa đón nhận một thành viên mới là Galaxy J2, vừa được trình làng tại Ấn Độ. Trước đó, dòng sản phẩm giá thấp này của Samsung đã có một số thiết bị được phát hành như Galaxy J1, Galaxy J5, Galaxy J7.

Galaxy J2 chạy Android 5.1 Lollipop và được trang bị tính năng siêu tiết kiệm dữ liệu được cung cấp bởi Opera Max (Opera Max cũng là một ứng dụng độc lập dành cho người sử dụng Android để tiết kiệm dữ liệu trên điện thoại di động).

Theo Opera, công nghệ tối ưu hóa dữ liệu của họ có thể tiết kiệm đến 50% dữ liệu di động và giải phóng được 11% RAM khi các thiết bị kết nối internet. Để làm được điều này, công nghệ của Opera sẽ giảm tiêu thụ dữ liệu trên các ứng dụng như YouTube, Instagram, Vine. Chế độ Ultra Data Saving cũng cho phép những chiếc Galaxy J2 ngăn chặn các ứng dụng tự động sử dụng dữ liệu di động.

Samsung giới thiệu Galaxy J2 tại Ấn Độ

Galaxy J2 được trang bị một màn hình hiển thị 4.7 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel, sử dụng vi xử lí 4 nhân Exynos 3475 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh chính 5 MP, máy ảnh phụ 2 MP, pin 2000 mAh.

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy J2 tại Ấn Độ vào ngày 21 tháng 9 với giá 129 USD (khoảng 2.9 triệu đồng). Công ty Hàn Quốc chưa cho biết liệu họ có bán chiếc smartphone này tại các thị trường khác hay không.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác