VnReview
Hà Nội

Galaxy Mega On sẽ chạy Snapdragon 412?

Thông tin về chiếc Galaxy Mega On của Samsung vừa xuất hiện trên bài test của GeekBench3. Theo đó, con chip được sử dụng trên máy nhiều khả năng là Snapdragon 412.

Lộ điểm benchmark của Galaxy Mega On

Trở lại vào thời điểm tháng Tám, một số nguồn tin cho rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Mega On. Thiết bị có tên mã là SM-G6000 và được cho là hướng vào nhóm đối tượng người dùng không có điều kiện sở hữu Galaxy Note 5. Tất nhiên, thông số kỹ thuật của Galaxy Mega On cũng không thể so sánh được với Note 5.

Galaxy Mega On vừa xuất hiện trên bài test hiệu năng của công cụ GeekBench3. Theo đó, điểm số mà thiết bị này đạt được là 460 cho bài test lõi đơn, điểm đa lõi là 1367. Tốc độ xung nhịp của con chip này là 1.4 GHz khiến giới công nghệ đặt ra 2 giả thuyết: Chip sử dụng trên thiết bị này là Snapdragon 412, hoặc đây chính là chip Snapdragon 410 nhưng đã được ép xung.

Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm màn hình 5.5 inch với độ phân giải 720p, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera chính 13 MP, camera 5 MP. Giá bán chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác