VnReview
Hà Nội

Yota bắt tay ZTE chuẩn bị ra mắt YotaPhone 3

Hãng Yota (Nga) đã ký thỏa thuận với ZTE (Trung Quốc) để mở rộng thị trường tiêu thụ cho những phiên bản YotaPhone tiếp theo của công ty.

Yota bắt tay ZTE chuẩn bị ra mắt YotaPhone 3

YotaPhone là một sản phẩm mang đến nhiều điểm khác biệt thú vị trong một thế giới di động mà nhiều sản phẩm có thiết kế "na ná nhau". Đây là một chiếc smartphone Android màn hình kép với mặt trước là một màn hình smartphone truyền thống còn mặt sau là một tấm nền Ink (màn hình dùng mực điện tử) giúp cho việc đọc sách dễ dàng hơn và tất nhiên là tiết kiệm điện năng hơn.

Thị trường chủ yếu của YotaPhone hiện nay là Nga (thị trường nội địa), Châu Âu, Châu Á. Trong khi đó, mục tiêu của Yota Devices trong thời gian tới là mang dòng sản phẩm này đến với những thị trường lớn hơn như Bắc Mỹ. Đó là lí do chính để công ty Nga ký thỏa thuận với ZTE, một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, chỉ xếp sau Samsung, Nokia, Apple, và LG.

ZTE sẽ hỗ trợ Yota Devices trong việc sản xuất điện thoại YotaPhone thế hệ mới (YotaPhone 3), cũng như phát triển phần mềm và mở rộng thị trường của dòng sản phẩm này. Mục tiêu đợt phát hành đầu tiên của YotaPhone 3 là 100.000 thiết bị (với điều kiện có sự hỗ trợ từ đối tác).

Hiện tại, vẫn chưa biết liệu YotaPhone 3 sẽ tiếp tục sử dụng Android hay chuyển sang Sailfish như một số thông tin rò rỉ gần đây nhưng sản phẩm này có thể sẽ được trình làng vào tháng 1 năm 2016 tới.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác