VnReview
Hà Nội

Canon Connect Station mới hỗ trợ sạc không dây, phát video 4K

Mẫu đế sạc kiêm kết nối dữ liệu Canon Connect Station vừa được trình làng tại triển lãm Canon Expo 2015 ở New York, Mỹ. Mẫu đế sạc đặc biệt có khả năng sạc không dây và phát video 4K chất lượng cao.

Tính năng sạc không dây cho máy ảnh có thể là một tính năng hiếm có hiện nay trên thị trường, nếu không muốn nói là đầu tiên trên thế giới. Và đế sạc Canon Connect Station CS100 đã làm được điều đó.

Đế sạc không dây Canon Connect Station sẽ hiển thị trực tiếp mức dung lượng pin đang sạc cho máy. Tuy vậy Canon chưa công bố mức điện áp và công suất đầu ra chính xác cho đế sạc pin này.

Về cấu hình của;Canon Connect Station, thiết bị được tích hợp ổ cứng 1 TB, cổng ra HDMI, hỗ trợ trợ phát video 4K và thậm chí có thể điều khiển được từ máy tính bảng Android hoặc iOS.

Canon Connect Station cũng hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi và NFC để truyền tải dữ liệu hình ảnh và video một cách tự động.

Theo Canon cho biết, hiện chỉ có hai mẫu máy ảnh cải tiến Rebel T6s và EOS M3 mới có thể tương thích được với đế sạc không dây Connect Station. Điều đáng nói là hiện có rất ít mẫu máy ảnh trên thị trường hỗ trợ tính năng công nghệ thiết yếu này.

Canon hứa hẹn, các model máy ảnh tương lai của hãng sẽ hỗ trợ hoàn toàn công nghệ sạc không dây, từ dòng EOS cao cấp cho tới các dòng PowerShot, v.v.

Một số hình ảnh khác về Canon Connect Station:

Tiến Thanh

Theo Slashgear

Chủ đề khác