VnReview
Hà Nội

Apple phát hành ứng dụng đầu tiên dành cho Android

Ứng dụng Move to iOS đã chính thức có mặt trên nền tảng Android đúng như những gì Apple đã công bố. Ứng dụng có cách sử dụng đơn giản và dễ dàng tải về miễn phí từ Google Play Store.

Việc phát hành Move to iOS trên Android là một động thái quan trọng giúp Apple gia tăng sự hiện diện trên mọi nền tảng, trong đó có hệ điều hành đối thủ Android của Google.

Như tên gọi của ứng dụng, Move to iOS có chức năng chính giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu từ một thiết bị Android sang iPhone. Các dữ liệu bao gồm danh bạ, lịch, hình ảnh, video, bookmark trình duyệt, tài khoản email và thậm chí cả lịch sử tin nhắn của người dùng.

Trong quá tình chuyển giao, Move to iOS sẽ thiết lập một mạng Wi-Fi riêng và kết nối với các thiết bị Android. Người dùng sẽ cần nhập mã bảo mật cho phép sao chép dữ liệu và cấu hình lại tài khoản ứng dụng Mail. Các ứng dụng sau khi được chuyển sang iPhone sẽ được đặt đúng vào vị trí lưu trữ mà người dùng mong muôn.

Ứng dụng cũng sẽ cố gắng xác minh các ứng dụng Android đã có mặt trên App Store. Qua đó, người dùng có thể tải về miễn phí tự động và đặt trước bất kỳ ứng dụng trả phí nào trong danh sách mong muốn trên iTunes Wish List.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng tại đây. Ứng dụng hỗ trợ với bất kỳ thiết bị Android nào chạy từ phiên bản 4.0 trở lên.

Tiến Thanh

Theo AppleInsider

Chủ đề khác