VnReview
Hà Nội

HTC One A9 tại Châu Âu sẽ có giá 792 USD

Một trang web bán lẻ trực tuyến tại Hà Lan đã rao bán chiếc điện thoại chưa trình làng HTC One A9 với giá 792 USD (khoảng 17,8 triệu đồng).

HTC One A9 có giá 792 USD

Cách đây không lâu, tài khoản khét tiếng @evleaks (Evan Blass) đã tiết lộ một số thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại HTC One A9 (HTC Aero). Thật ghạc nhiên khi phần cứng của thiết bị này theo thông tin rò rỉ chỉ tương xứng với một thiết bị tầm trung, "xa xa" mới đạt đến "đẳng cấp" của một thiết bị "Hero" như lời CEO Cher Wang từng hứa hẹn. Trong khi các thông tin về thông số kỹ thuật vẫn chưa ngã ngũ thì website bán hàng trực tuyến Centralpoint.nl của Hà Lan đã công bố giá bán chính thức của HTC One A9 là 792 USD, bao gồm cả thuế giá trị gia tăng.

Với giá bán này, nhiều người cho rằng có thể các thông tin rò rỉ từ Evan Blass là chưa chính xác (điều rất ít khi xảy ra). Có nhiều mâu thuẫn giữa thông tin do Evan Blass cung cấp và kết quả test trên công cụ benchmark mới đây. Cụ thể, Blass cho rằng thiết bị sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 617, RAM 2 GB. Trong khi đó, bài test lại cho kết quả chipset được xử dụng là Helio X20 của MediaTek (chip 10 nhân) với RAM 4 GB.

Những thông số kỹ thuât khác của thiết bị này theo Blass là màn hình 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13MP/4MP Ultrapixel, pin 2150 mAh. Thiết bị dày 7,1mm và sẽ có mặt trên thị trường trong tháng Mười.

Tất cả các thông tin chính xác nhất về thiết bị này có thể sẽ được HTC công bố tại sự kiện của vào ngày 29/9 tới cùng với 1 chiếc smartwatch mới của công ty.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác