VnReview
Hà Nội

Taka ra mắt máy lọc nước gia đình R.O-A2

Công ty Taka Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam sản phẩm máy lọc nước gia đình Taka R.O- A2 với ba lựa chọn lõi lọc: 7, 8 và 9 lõi. Mức giá của sản phẩm là 4,95 triệu đồng, 5,1 triệu đồng và 5,25 triệu đồng tương ứng với số lượng lõi lọc.

Máy lọc nước Taka R.O- A2 có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 95 x 45 x 35cm, trọng lượng khoảng 20kg và vỏ tủ sơn sáng màu phù hợp với không gian của các hộ gia đình.

Hệ thống lọc nước của Taka R.O- A2 hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược hoàn toàn tự động, có khả năng xử lý và loại bỏ các kim loại nặng cùng các độc tố trong nước như thuốc diệt côn trùng, chất phóng xạ, virus, vi khuẩn, các độc tố có nguồn gốc từ nittơ, clo…

Sản phẩm được thiết kế có tính đến các đặc thù của thị trường Việt Nam. Máy sẽ tự động lọc nước, tự động dừng khi bình chứa đầy và tự động dừng khi thiếu nguồn nước đầu vào. Ngoài ra, máy có đồng hồ dấu báo thay lõi khi bị tắc và bộ điện yếu để kịp thời thay thế.

3 lõi lọc chất rỉ sét, kim loại nặng và các hoá chất có trong nước

Ngoài các lõi lọc bùn đất rỉ sét, các chất rắn và các hoá chất trong nước, máy lọc nước Taka R.O- A2 còn có thêm các cấp lọc để trung hoà axit, nâng độ PH;và tăng lượng oxy hoà tan trong nước.

Theo nhà sản xuất, Taka R.O- A2 sử dụng nguồn điện 24V, mỗi tháng chỉ tiêu thụ khoảng 1-2KW điện. Thời gian bảo hành sản phẩm là 24 tháng với toàn bộ phần nguồn điện.

TA

Chủ đề khác