VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video trên tay BlackBerry Venice chạy Android

Sau khi rò rỉ loạt hình ảnh cận cảnh thiết bị BlackBerry chạy Android đầu tiên với bàn phím trượt, hôm qua trên Youtube của Baika Mobile (Canada) đã xuất hiện video trên tay thiết bị này.

Theo đó, chúng ta thấy bàn phím trượt vật lý của;BlackBerry Venice tích hợp tính năng cảm ứng tương tự như trên BlackBerry Passport, giúp thao tác điều hướng tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, giao diện Android gốc đã được tùy chỉnh một chút mang hơi hướng của BlackBerry 10, ví dụ như giao diện đa nhiệm...

Ngoài ra, theo quan sát chúng ta có thể thấy máy sử dụng màn hình cong ở 2 cạnh tương tự dòng Samsung Galaxy S6 Edge, máy có cơ chế trượt mở phím khá êm ái kết hợp với truyền thống phần cứng của mình, có lẽ người dùng có thể tin tưởng với chất lượng gia công của nhà sản xuất Canada này.

Thông số chi tiết của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng qua nhiều tin rò rỉ gần đây cho biết, BlackBerry Venice sẽ có màn hình 5.4 inch, độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel), chạy chip Snapdragon 808, tốc độ 1.8 GHz và RAM 3 GB.

H.T

Chủ đề khác