VnReview
Hà Nội

Ảnh thật và cấu hình dế LG dùng vỏ kim loại

Trang Liverex (Hàn Quốc) vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất về chiếc LG Class. Smartphone được cho là sẽ sở hữu thiết kế kim loại và cấu hình tầm trung.

LG Class (từng lộ diện với tên mã H740) sẽ là mẫu phablet tầm trung sở hữu khung kim loại mới của LG. Máy có thiết kế bo tròn ở các góc, viền màn hình khá mỏng và có logo LG nổi bật ở bên dưới màn hình.

Phía sau, LG Class được trang bị cụm camera, đèn flash LED, phím nguồn và bộ phím tăng giảm âm lượng. Loa của LG Class cũng được bố trí ở mặt sau, ngang với vị trí của camera. Đây cũng là cách mà LG đã tối giản hóa không gian và tạo nên thiết kế khá gọn gàng trên các dòng G-series.

Về cấu hình, LG Class được cho sẽ có màn hình 5 inch HD thay vì 5.7 inch Full HD như một số nguồn tin rò rỉ trước đó. Máy sẽ chạy chip Snapdragon 410, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

LG Class có thể sẽ tích hợp sẵn camera 13MP ở mặt sau và camera 8MP ở mặt trước. Thông số này rất hiếm khi được các nhà sản xuất đưa vào các dòng smartphone tầm trung.

Theo rò rỉ, LG Class dày khoảng 7,4 mm, nặng 147 gram, hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi chuẩn n, NFC, GPS, Bluetooth và có nguồn pin dung lượng 2.050 mAh. Máy được cho sẽ cài sẵn phiên bản Android 5.1.1 Lollipop khi phát hành.

Dự kiến, LG sẽ tung ra mẫu smartphone này vào ngày 21/9.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác