VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III giá 16,4 triệu đồng, đắt hơn HTC One X

Hệ thống bán điện thoại Thế Giới Di Động vừa công bố trên website dự kiến bán Samsung Galaxy S III vào ngày 29/5 với giá 16,4 triệu đồng, đắt hơn trên 1 triệu đồng so với giá bán HTC One X hiện nay.

Tuy nhiên, mức giá dự kiến trên của Thế Giới Di Động không nói rõ ràng đó là mức giá với phiên bản 16 GB, 32 GB hay 64 GB. Thông thường, giá bán có sự chênh lệch khoảng một đến vài triệu đồng với các phiên bản dung lượng khác nhau.

Hình ảnh giới thiệu Galaxy S III trên website của Thế Giới Di Động

Công ty bán lẻ điện thoại Mai Nguyên (mainguyen.vn) cũng dự báo Galaxy S III có bán trên hệ thống Mai Nguyên vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng Sáu với giá dự kiến dưới 16,5 triệu đồng. Trong vài ngày tới, Mai Nguyên sẽ công bố chương trình đặt hàng trước trên website với các ưu đãi lớn.

Đến thời điểm này, Samsung chưa có thông báo chính thức nào về kế hoạch bán Galaxy S III tại Việt Nam. Nhưng có nguồn tin cho rằng Samsung sẽ có buổi ra mắt Galaxy S III tại Việt Nam vào ngày 1/6.

Galaxy S III chính thức ra mắt vào ngày 4/5 tại thủ đô London của Anh. Đây là smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, có màn hình cảm ứng Super AMOLED 4.8 inch, bộ vi xử lý Exynos 4212 Quad bốn lõi tốc độ 1.4 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, máy ảnh chính mặt sau 8 megapixel có khả năng quay phim 1080p và máy ảnh mặt trước 1.9 megapixel để đàm thoại video.

Galaxy S III có ba phiên bản dung lượng bộ nhớ 16 GB, 32 GB và 64 GB. Smartphone này hỗ trợ các kết nối 4G (tùy khu vực), 3G, Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, ngõ ra TV và NFC. Pin của máy có dung lượng 2100 mAh.

Về phần mềm, Galaxy S III chạy Android 4.0.4 trên giao diện người dùng TouchWiz 4.0 riêng của Samsung và hỗ trợ DivX/Xvid, nhập liệu bằng bàn phím Swype cũng như tích hợp các mạng xã hội phổ biến. Ngoài ra, camera có chế độ chụp ảnh bằng giọng nói và chế độ chụp liên tục tới 3,3 ảnh mỗi giây giống như HTC One X. Thời gian trễ giữa mỗi lần chụp cũng chưa tới một giây. Camera của Galaxy S III cũng có thể chụp ảnh trong khi đang quay video.

Galaxy S III có khá nhiều phụ kiện đi kèm như thiết bị sạc không dây, vỏ, cáp HDMI, chân sạc và máy nghe nhạc S-Pebble có thể phát nhạc MP3 không dây từ điện thoại.

Thanh Phong

Chủ đề khác