VnReview
Hà Nội

Vòng đeo tay Microsoft Band 2 lộ ảnh trước giờ 'G'

Hình ảnh được cho là của chiếc vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 vừa rò rỉ trước ngày diễn ra sự kiện 6/10 của công ty.

Microsoft Band 2 rò rỉ trước giờ "G"

Microsoft dự kiến sẽ giới thiệu một số thiết bị mới tại sự kiện của công ty diễn ra vào ngày 6/10 tới, bao gồm Surface Pro 4, một số mẫu Lumia đầu bảng và một bản nâng cấp của chiếc vòng đeo tay Microsoft Band.

Microsoft Band 2 rò rỉ trước giờ "G"

Mới đây nhất, hình ảnh được cho là của Microsoft Band 2 đã lộ diện trên trang MicrosoftInsider.es với tên mã "Envoy". Microsoft Band 2 được thiết kế với màn hình cong và hy vọng sẽ khắc phục được những hạn chế của thiết bị đời đầu. "Envoy" thừa hưởng nhiều nét thiết kế của người tiền nhiệm nhưng vẫn có những điểm khác biệt với viền màn hình bằng chất liệu kim loại kết hợp với hai nút điều khiển vật lý ở mặt bên của sản phẩm.

Microsoft Band 2 rò rỉ trước giờ "G"

Nguồn tin cũng cho biết Microsoft Band 2 sẽ được trang bị nhiều cảm biến hơn với khả năng theo dõi thói quen tập thể dục hàng ngày của bạn. Hơn nữa, khối pin cũng được bố trí hợp lý phía sau phần màn hình thay vì bên hông như trước. Thông số kỹ thuật của Microsoft Band 2 này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể ngoài trừ thông tin nó sẽ làm việc với các thiết bị chạy Windows Phone, Android và iOS.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác