VnReview
Hà Nội

Alcatel công bố OneTouch Flash 2 cho thị trường Châu Á

Alcatel vừa chính thức tung ra một mẫu smartphone Android tầm trung mới cho thị trường Châu Á mang tên OneTouch Flash 2. Máy sẽ được bán ra tại 7 nước Châu Á, trong đó có thị trường Việt Nam.

Alcatel (hiện đã bán cổ phần cho TCL và Huaxin của Trung Quốc) cho biết, OneTouch Flash 2 được trang bị màn hình IPS 5 inch HD, mật độ điểm ảnh 294 ppi RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng và viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Camera sau của máy có độ phân giải 13MP sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung, hỗ trợ lấy nét theo pha tốc độ 0,3 giây, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ đèn flash LED 2 tông màu. Trong khi đó, camera trước của máy 5MP với khẩu độ f/2.2, góc chụp rộng 88 độ, cũng hỗ trợ đèn flash LED để chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Bên trong, OneTouch Flash 2 được tích hợp sẵn con chip 8 nhân 64-bit MediaTek MT6753 có tốc độ 1,3GHz. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop, hỗ trợ kết nối 4G LTE và tính năng 2 SIM 2 sóng.

Theo Alcatel, OneTouch Flash 2 sẽ được tung ra với hai 2 phiên bản màu trắng và xám. Bảy thị trường sẽ bán sản phẩm đầu tiên bao gồm Việt Nam,;Philippines, Thailand, Indonesia, Malaysia và Singapore. Nhà bán lẻ được chọn lựa phân phối sản phẩm sẽ là trang bán hàng trực tuyến Lazada.

Mức giá của máy hiện chưa được công bố.

Bộ ảnh báo chí của OneTouch Flash 2:

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác