VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartphone đầu tiên của Lenovo được Motorola thiết kế

Chiếc điện thoại của Lenovo (Trung Quốc) do Motorola thiết kế vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên với bộ loa stereo, tích hợp cảm biến vân tay.

Tháng 1 năm 2014, Lenovo đã mua lại Motorola từ tay Google trong một thương vụ có giá trị 2,91 tỷ USD. Tuy nhiên, cho đến gần đây, hai công ty này vẫn hoạt động tách biệt nhau và cả hai đều phát hành những thương hiệu smartphone riêng của mình trong thời gian này. Song do kết quả kinh doanh đáng thất vọng trong thời gian gần đây nên Lenovo đã quyết định thực hiện quá trình sáp nhật vào Motorola và Motorola sẽ chịu trách nhiệm thiết kế toàn bộ smartphone của công ty.

Mới đây, một chiếc smartphone có tên là Lenovo Lemon X đã lộ diện thiết kế với một màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải 1080p, hỗ trợ loa stereo phía trước và tích hợp máy quét vân tay phía sau lưng. Thiết bị này cũng vừa xuất hiện trên website của TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Lộ diện điện thoại đầu tiên của Lenovo được thiết kế bởi Motorola

Lenovo Lemon X (tên mã Lenovo X3c70)

Một số nguồn tin cho rằng Lenovo Lemon X (tên mã Lenovo X3c70) sẽ sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng, dày 9,4 mm nhưng có viền màn hình khá mỏng và đặc biệt là nó được thiết kế bởi Motorola. Máy sở hữu camera phía sau có độ phân giải 21 MP, camera trước 8 MP, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, sử dụng vi xử lý 6 nhân, rất có thể là Snapdragon 808. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD giúp khách hàng mở rộng không gian lưu trữ.

Trong khi đó, biến thể tầm trung của thiết bị này có tên mã K51c78 được thiết kế thô hơn so với Lenovo X3c70. Viền màn hình của thiết bị này dày hơn và mặt sau ít bóng hơn so với phiên bản gốc. Máy sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có khe cắm thẻ microSD). Camera chính của thiết bị có thể có độ phân giải 8 MP hoặc lên đến 13 MP, camera phụ 5 MP.

Lộ diện điện thoại đầu tiên của Lenovo được thiết kế bởi Motorola

Lenovo Lemon X (tên mã Lenovo;K51c78)

Sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc cho người dùng khi mua Lenovo Lemon X gồm trắng, đen, bạc, vàng. Hiện Lenovo vẫn chưa cho biết lộ trình phát hành cụ thể của sản phẩm này.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác