VnReview
Hà Nội

HTC One A9 lộ diện các màu sắc, có phiên bản vàng hồng

Tài khoản evleaks vừa tiết lộ những hình ảnh cho thấy những màu sắc mà người dùng có thể lựa chọn khi mua chiếc điện thoại HTC One A9.

Gần đây, một số nguồn tin khẳng định HTC đang phát triển một chiếc smartphone mới. Thiết bị này ban đầu lộ diện với tên gọi HTC Aero và sau đó là HTC One A9. Các thông tin cho đến thời điểm này vẫn chưa thống nhất được liệu HTC One A9 sẽ là một thiết bị tầm trung hay cao cấp.

Tài khoản nổi tiếng evleaks cũng vừa góp phần làm cho chiếc điện thoại bí ẩn của HTC thêm "hot" khi tung ra những hình ảnh được cho là của HTC One A9 với nhiều lựa chọn màu sắc. Cụ thể, theo;evleaks thì thiết bị này sẽ được phát hành với các biến thể màu xám, bạc, đen, màu đỏ và đặc biệt là màu "vàng hồng" giống như iPhone 6s. Không những vậy, những hình ảnh lộ diện cũng cho thấy thiết kế của HTC One A9 có nhiều nét tương đồng với chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

Theo các nguồn tin trước đây thì HTC One A9 có thể sẽ được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617, camera chính 13 MP, camera phụ 4 MP với công nghệ Ultrapixel độc quyền của HTC. Ngoài ra, máy còn sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2150 mAh và tích hợp máy quét vân tay.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác