VnReview
Hà Nội

WD ra mắt My Cloud OS 3, chú trọng bảo mật và kiểm soát dữ liệu

WD Việt Nam vừa giới thiệu thế hệ thứ 3 của hệ điều hành đám mây My Cloud OS dành cho dòng sản phẩm My Cloud với các bổ sung và nâng cấp đáng giá về giao diện và các giải pháp kiểm soát đồng bộ dữ liệu.

WD ra mắt My Cloud OS 3, chú trọng bảo mật và kiểm soát dữ liệu

Đại diện WD giới thiệu về My Cloud OS 3

Theo đại diện WD, My Cloud OS 3 mang đến một trải nghiệm mới trong việc quản lý hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân thông qua website MyCloud.com và ứng dụng My Cloud Albums. Theo công bố của nhà sản xuất, dữ liệu được backup tối đa lên tới 5 phiên bản cho mỗi tập tin tải lên, giúp người dùng linh hoạt theo dõi những thay đổi/chỉnh sửa dữ liệu của mình.

MyCloud.com hiện đang chạy thử beta và sẽ đưa vào hoạt động vào cuối tháng 9 này. Một khi ra mắt, cổng máy chủ đám mây này sẽ hỗ trợ người dùng nhận diện và truy xuất dữ liệu từ xa một cách bảo mật thông qua trình duyệt web của thiết bị. Người dùng có thể;tải về My Cloud Albums từ các kho ứng dụng iTunes và Google Play từ cuối tháng này để chia sẻ, stream và truy cập dữ liệu tiện lợi, bảo mật hơn. 

Một trong những tính năng mới đáng chú ý của My Cloud OS là WD Sync, giúp đồng bộ dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau cũng như cho phép tự động sao chép hình ảnh, video từ smartphone và máy tính bảng sang NAS. Điều này giúp bạn không phải quan tâm đến giới hạn dung lượng lưu trữ của thiết bị di động khi sử dụng. 

WD tại Việt Nam vừa giới thiệu thế hệ thứ 3 của hệ điều hành đám mây My Cloud OS dành cho dòng sản phẩm My Cloud với bổ sung và nâng cấp đáng giá về giao diện và các giải pháp kiểm soát đồng bộ dữ liệu.

Bên cạnh đó, WD cũng công bố My Cloud OS 3 được tích hợp giải pháp quản lý video giám sát chuyên nghiệp của Milestone cho văn phòng nhỏ và gia đình, phiên bản miễn phí cho phép giám sát tối đa 2 camera. Ngoài ra, My Cloud OS 3 cũng được tích hợp sẵn chương trình antivirus, người dùng có thêm sự lựa chọn bảo mật an toàn bên cạnh ứng dụng antivirus khác mà bạn sử dụng trên máy tính.

H.T

Chủ đề khác