VnReview
Hà Nội

John Chen chính thức xác nhận sự tồn tại của BlackBerry Priv

John Chen, CEO của BlackBerry, vừa lên tiếng xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại BlackBerry Priv (trước đây được gọi là BlackBerry Venice).

John Chen chính thức xác nhận sự tồn tại của BlackBerry Priv

Trong buổi công bố kết quả tài chính của công ty trong Q2 2015, John Chen, CEO của BlackBerry đã chính thức xác nhận sự tồn tại của chiếc điện thoại BlackBerry Priv. Chen nói rằng thiết bị này là "sự kết hợp tốt nhất giữa tính an ninh của BlackBerry và hệ sinh thái di động đa dạng của Android". Hơn nữa, Priv được xây dựng dựa trên chiếc lược của BlackBerry giúp bảo vệ tính riêng tư cho người dùng.

Nói theo cách của BlackBerry thì Priv là "một thiết bị trượt hàng đầu" không chỉ hướng vào đối tượng người dùng bình thường mà còn nhắm vào doanh nghiệp, đối tượng người dùng cần có sự bảo mật cao. BlackBerry đã lên kế hoạch phát hành Priv ra thị trường vào cuối năm nay. Thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Các thông tin gần đây cho rằng BlackBerry Priv sẽ được trang bị màn hình cảm ứng (có thể là 5.4 inch) với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, hỗ trợ bàn phím QWERTY trượt. Các tính năng khác gồm camera chính 18 MP, camera phụ 5 MP, vi xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB.

Trong khi đó, không có thông tin nào liên quan đến kế hoạch cho BlackBerry 10 nhưng nhiều khả năng một thiết bị mới chạy hệ điều hành này cũng đang được BlackBerry âm thầm phát triển.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác