VnReview
Hà Nội

Motorola DROID Turbo 2 sắp ra mắt: Chip Snapdragon 810, RAM 2 GB, pin 3760 mAh

Theo những tin đồn gần đây thì Motorola đang chuẩn bị cho việc ra mắt chiếc DROID Turbo 2, thiết bị kế nhiệm của Motorola DROID Turbo được giới thiệu vào năm ngoái.

Tại thời điểm ra mắt vào cuối năm ngoái, Motorola DROID Turbo đã trở thành một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất. Hơn nữa, thiết bị này còn gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi việc được trang bị một thỏi pin có dung lượng lên đến 3900 mAh, cho phép thiết bị hoạt động được trong thời gian 48 giờ liên tục. Các thử nghiệm sau đó đều chứng minh rằng Motorola DROID Turbo có thời lượng pin vượt trội so với hầu hết smartphone cao cấp của các hãng khác vào thời điểm đó.

Chính điều này đã khiến nhiều người dùng trông chờ vào sự xuất hiện của thiết bị kế nhiệm Motorola DROID Turbo. Theo một số nguồn tin gần đây thì thiết bị này có tên mã là Motorola Moto X Force và có thể sẽ được phát hành bởi nhà mạng Verizon dưới tên gọi Motorola DROID Turbo 2.

Nếu Moto X Force được phát hành với tên gọi Motorola DROID Turbo 2 thì nhiều khả năng thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình P-OLED 5.43 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, sử dụng vi xử lý Snapdragon 810, đồ họa Adreno 430, RAM 3 GB, tùy chọn bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera chính có độ phân giải 21 MP, camera phụ 5 MP.

Đáng lưu ý là Motorola DROID Turbo 2 có thể chỉ được trang bị một thòi pin có dung lượng 3760 mAh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì Motorola có thể đã tối ưu hóa để DROID Turbo 2 vẫn giữ được thời lượng pin tương đương với người tiền nhiệm của mình.

Một số nguồn tin cho rằng Motorola DROID Turbo 2 có thể sẽ được ra mắt vào ngày 15/10 tới, cũng có một vài thông tin khẳng định thời điểm Motorola giới thiệu thiết bị này là 29/10. DROID Turbo 2 đuuợc đồn là chiếc DROID đầu tiên được bán ra trên website Moto Maker. Các thiết bị được bán qua Moto Maker có thể được phép đổi miễn phí một lần trong vòng hai năm kể từ ngày mua.

Hiện tại, nhà mạng Verizon đã trưng bày một số cover DROID Turbo có sẵn trên website Moto Maker. Điều này cho thấy khả năng phát hành DROID Turbo 2 của nhà mạng này là khá cao.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác