VnReview
Hà Nội

Thiết bị lưu trữ Oracle ZFS nâng hiệu quả lưu trữ của máy chủ

Thiết bị lưu trữ máy chủ Oracle SUN ZFS vừa trải qua một số phép đánh giá hiệu năng cho thấy hiệu năng, hiệu suất và tính dễ quản lý đều vượt trội so với các giải pháp từ đối thủ cạnh tranh.

Có giá chỉ gần bằng một nửa giá của thiết bị đối thủ, Oracle SUN ZFS đã có kết quả cao hơn hẳn so với thiết bị từ IBM trong các kết quả so sánh hiệu năng SPC-2 (SPC-2 Benchmark) và vượt trội hơn thiết bị từ NetApp theo chuẩn so sánh hiệu năng SPECsfs2008 NFS.

Trong phép đo kiểm, thiết bị lưu trữ Sun ZFS Storage 7420 appliance đạt kết quả cao hơn kết quả SPC-2 cao nhất hiện tại của IBM, xét theo hiệu năng thông lượng SPC-2. Đáng chú ý là, hiệu năng MBPS SPC-2 của thiết bị lưu trữ Oracle Sun ZFS Storage Appliance đạt thông lượng cao hơn 242% so với thiết bị lưu trữ IBM V7000 và có tỷ số giá cả/hiệu năng cao hơn 7,7 lần so với thiết bị lưu trữ DS8800.;

oracle zfs

Chuẩn so sánh đánh giá hiệu năng SPC-2 bao gồm ba loại tải công việc khác nhau là xử lý file, vấn tin cơ sở dữ liệu lớn và video theo nhu cầu để thể hiện hiệu năng trong quá trình thực thi các ứng dụng kinh doanh quan trọng.

Tương tự, Oracle đánh bại các kết quả theo chuẩn đánh giá SPECsfs2008 NFS của NetApp bằng những cải tiến mới của thiết bị lưu trữ Sun ZFS Storage và đạt kỷ lục thế giới về hai nút lưu trữ. 

Với những năng lực mới của mình, thiết bị lưu trữ Sun ZFS Storage có thể cung cấp hiệu năng và khả năng tiết kiệm chi phí ở mức độ thậm chí còn cao hơn nữa cho những khách hàng đang có mong muốn tối ưu hóa với phần mềm Oracle. 

Thiết bị lưu trữ ZFS mới sẽ giúp khách hàng:

• Nâng cao hiệu năng của thiết bị lưu trữ, máy chủ ảo và ứng dụng

• Dễ dàng quản lý các môi trường Oracle VM 3.0

• Khai thác sức mạnh của Oracle Enterprise Manager Grid Control 12 c

• Mở rộng dung lượng lưu trữ tới 1,7 Petabytes

Thiết bị lưu trữ Oracle's Sun ZFS Storage Appliances là sản phẩm NAS duy nhất được phát triển với bộ phần mềm hoàn chỉnh của Oracle – từ Ứng dụng Oracle cho tới Cơ sở dữ liệu Oracle và Oracle VM, cũng như là máy chủ cơ sở dữ liệu Oracle Exadata Database Machine và Oracle SPARC SuperCluster T4-4.

Vân Hà

Chủ đề khác